• Thành phố Sóc Trăng trên đường phát triển

Tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam

13/10/2018 06:10 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: K.Thoa
  • Thứ Bảy, 13/10/2018 | 06:10

STO - Chiều ngày 13-10, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ TP. Sóc Trăng và Công ty Cổ phần truyền thông Agency Pro tổ chức Chương trình họp mặt, Gala Dinner chào mừng kỷ niệm 73 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10-1945 - 13-10-2018). Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Sà Kha - Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cùng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh trao giải thưởng giải quần vợt cho các cá nhân.

Trong thời gian qua, được sự quan tâm của lãnh đạo các cấp, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh cùng với các câu lạc bộ doanh nhân trẻ trong tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động, phong trào doanh nhân rất thiết thực, hiệu quả. Qua đó, làm cầu nối gắn kết giữa các doanh nhân trẻ trong tỉnh với các doanh nhân trẻ ngoài tỉnh thông qua nhiều chương trình hoạt động do các tỉnh, thành phố tổ chức. Các hoạt động, phong trào hội nhằm bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng cho cộng đồng doanh nghiệp; đồng thời tập hợp đoàn kết và hỗ trợ các doanh nghiệp cùng phát triển.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lâm Văn Mẫn đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những thành tích mà Hội Doanh nhân trẻ, Câu lạc bộ Doanh Nhân trẻ TP. Sóc Trăng đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, các sở, ban ngành, đoàn thể, các cấp chính quyền, các tổ chức, cá nhân tiếp tục quan tâm, ủng hộ, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp phát triển; kịp thời lắng nghe, nắm bắt và tháo gỡ khó khăn trong sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp trong tỉnh cần tích cực tham gia vào các hoạt động, phong trào của hội, câu lạc bộ, đặc biệt là các hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương; nêu cao tinh thần gắn kết, cùng nhau hỗ trợ trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế và nêu cao tinh thần, trách nhiệm của doanh nhân đối với cộng đồng xã hội.

“Buổi họp mặt là sự kiện quan trọng và mang nhiều ý nghĩa đối với cộng đồng doanh nhân. Đây là cơ hội giao lưu thiết thực nhằm tạo cầu nối, sự gắn kết giữa các doanh nghiệp trong tỉnh, thúc đẩy tinh thần đoàn kết, góp phần nâng cao số lượng, chất lượng hoạt động công tác hội và phong trào doanh nhân trẻ trong thời gian tới. Tôi tin tưởng rằng, cộng đồng doanh nghiệp của tỉnh nhà sẽ nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy những thành tích đã đạt được, vượt qua khó khăn, thử thách, đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh; xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng văn minh, giàu đẹp” - đồng chí Lâm Văn Mẫn nhấn mạnh.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao Kỷ niệm chương cho 20 đơn vị tài trợ và công bố kết quả, trao giải thưởng giải quần vợt cho các cá nhân, tập thể.

K. Thoa

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: