• Thị xã Ngã Năm

Ảo giác phê ma túy đá rồi thực hiện hành vi vi phạm pháp luật

02/09/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 02/09/2018 | 06:00

STO - Thời gian gần đây, trên địa bàn Phường 1 (TX. Ngã Năm) liên tiếp xảy ra nhiều vụ cháy chưa rõ nguyên nhân. Trước tình hình đó, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an TX. Ngã Năm phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành điều tra, xác minh làm rõ các vụ cháy.

Qua điều tra, lực lượng Công an đã xác định được đối tượng gây ra 2 vụ cháy xảy ra vào ngày 5 và 6-6-2018 là Trần Hoàng Kha Em (sinh năm 1997), trú tại Khóm 1, Phường 1 (TX. Ngã Năm). Theo đó, vào khoảng 00 giờ ngày 5-6-2018, sau khi đi uống nước về, Trần Hoàng Kha Em cùng với anh ruột của mình là Trần Hoàng Kha (sinh năm 1995) và em ruột là Trần Văn Trường (sinh năm 2001) đi vào trong khu vực chợ Phường 1 và đến ngay sạp bán rau cải của bà Trần Thị Bích. Lúc này, Kha Em lấy bật lửa ra và bật lửa lên rồi đưa vào tấm cao su dùng để bao quanh rạp làm cho lửa bén vào tấm cao su gây cháy. Khi thấy lửa cháy, các đối tượng bỏ chạy về nhà.

Vào khoảng thời gian tương tự đêm hôm sau (6-6-2018), sau khi 3 đối tượng trên đi uống nước về, Kha Em lại tiếp tục gây ra vụ cháy tại sạp bán đồ chơi trẻ em của bà Lê Thị Liền trong khu vực chợ Phường 1 (TX. Ngã Năm).

Trần Hoàng Kha Em.

Qua quá trình làm việc với các đối tượng, Trần Hoàng Kha Em đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình, nguyên nhân là do Kha Em đã sử dụng ma túy đá, bị hưng phấn, mất kiểm soát nên đi vào trong chợ lúc nửa đêm rồi thực hiện hành vi vi phạm pháp luật của mình. Được biết, Trần Hoàng Kha và Trần Hoàng Kha Em đều là đối tượng nghiện ma túy, còn Trần Văn Trường qua test nhanh phát hiện dương tính với chất ma túy.

Công an TX. Ngã Năm đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Trần Hoàng Kha Em về hành vi “Hủy hoại tài sản” và tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ các vụ cháy khác xảy ra trên địa bàn.

Đức Trung

 

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: