• Thị xã Ngã Năm

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy thăm và chúc thọ các mẹ Việt Nam anh hùng ở TX. Ngã Năm

22/07/2019 14:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 22/07/2019 | 14:00

STO - Nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh - liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2019), sáng ngày 22-7, đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đã dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh, TX. Ngã Năm đến thăm 5 mẹ Việt Nam anh hùng tại TX. Ngã Năm.

Đoàn đã đến thăm gia đình các mẹ Việt Nam anh hùng: Nguyễn Thị Tám ở Khóm 1, Phường 3; Nguyễn Thị Mười ở khóm Vĩnh Mỹ, Phường 3; Trương Thị Điền ở khóm Vĩnh Mỹ, Phường 3; Nguyễn Thị An ở khóm 5, Phường 1 và Nguyễn Thị Đãnh ở khóm 3, Phường 1, TX. Ngã Năm. Các mẹ có tuổi đời từ 90 tuổi trở lên, có chồng, con đều là liệt sĩ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ.

Đồng chí Huỳnh Văn Sum cùng đoàn cán bộ thăm hỏi, động viên, tặng quà cho mẹ Việt Nam anh hùng Trương Thị Điền. Ảnh: TS

Đồng chí Huỳnh Văn Sum đã ân cần thăm hỏi, động viên, tặng quà và mong muốn các mẹ sống vui, sống khỏe, sống thọ để tiếp tục truyền đạt những kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống và phát huy truyền thống cách mạng của gia đình để các thế hệ noi theo.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy cũng yêu cầu các cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp thường xuyên quan tâm chăm sóc sức khỏe, nhận phụng dưỡng cuối đời các mẹ Việt Nam anh hùng, giúp đỡ thân nhân gia đình phát triển sản xuất, kinh doanh để ngày càng ổn định về đời sống vật chất, tinh thần.

Các mẹ Việt Nam anh hùng cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy, Thị ủy, UBND TX. Ngã Năm, đã tạo mọi điều kiện để gia đình các mẹ ngày càng có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Các mẹ cũng lấy làm phấn khởi trước sự thay đổi của TX. Ngã Năm và tỉnh Sóc Trăng. Trong thời gian tới, các mẹ tiếp tục vận động con em và người thân phát huy truyền thống cách mạng của cha ông, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân xây dựng quê hương Ngã Năm ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: