• Thị xã Vĩnh Châu

BIDV Sóc Trăng khai trương Phòng Giao dịch Vĩnh Châu

24/07/2020 12:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 24/07/2020 | 12:11

STO - Sáng ngày 24-7, tại TX. Vĩnh Châu, Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) - Chi nhánh Sóc Trăng tổ chức khai trương Phòng Giao dịch BIDV Vĩnh Châu ở địa điểm mới tại số 227, đường 30-4, Khóm 1, Phường 1. Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo BIDV Sóc Trăng, lãnh đạo TX. Vĩnh Châu và đông đảo khách hàng của BIDV đến tham dự.

 Lãnh đạo BIDV Sóc Trăng, Phòng Giao dịch BIDV Vĩnh Châu và các đại biểu cắt băng khai trương.

Phòng Giao dịch BIDV Vĩnh Châu nằm ở khu vực trung tâm, đông dân cư được đầu tư khang trang, hiện đại cùng đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp sẽ góp phần giúp đông đảo người dân, các tổ chức và cộng đồng doanh nghiệp có thêm sự lựa chọn hiệu quả về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng. Việc khai trương Phòng Giao dịch BIDV Vĩnh Châu tại địa điểm mới nhằm góp phần đưa sản phẩm, dịch vụ ngân hàng đa dạng và hiện đại của BIDV đến với đông đảo khách hàng.

Lãnh đạo BIDV Sóc Trăng trao tặng học bổng trị giá 100 triệu đồng cho địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh Sóc Trăng cho biết, việc di dời và hoạt động Phòng Giao dịch BIDV Vĩnh Châu tại địa điểm mới là điều cần thiết, góp phần hạn chế tình trạng tín dụng đen, đầu tư nguồn vốn tín dụng ngày càng nhiều vào lĩnh vực sản xuất để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Với vai trò là cơ quan quản lý nhà nước tại địa phương, Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Sóc Trăng sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện tốt nhất để Phòng Giao dịch BIDV Vĩnh Châu nói riêng và tổ chức mạng lưới của BIDV trên địa bàn tỉnh nói chung hoạt động ổn định và phát triển bền vững để có những đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong quá trình hoạt động, toàn thể cán bộ, nhân viên Phòng Giao dịch BIDV Vĩnh Châu phải tuyệt đối tuân thủ, chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và của các ngành có liên quan.

Dịp này, lãnh đạo BIDV Sóc Trăng đã trao tặng học bổng trị giá 100 triệu đồng cho địa phương.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: