• Thị xã Vĩnh Châu

Cử tri phường Vĩnh Phước đề nghị giảm giá điện, giá vật tư nông nghiệp

22/06/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 22/06/2019 | 06:00

STO - Ngày 21-6, các đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Sóc Trăng, gồm: ông Nguyễn Đức Kiên - Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội và thượng tọa Lý Minh Đức - Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Trụ trì chùa Som Rông, Phường 5 (TP. Sóc Trăng) cùng lãnh đạo TX. Vĩnh Châu đã có buổi tiếp xúc cử tri tại phường Vĩnh Phước.

Cử tri phường Vĩnh Phước (TX. Vĩnh Châu) kiến nghị với các ĐBQH tỉnh.

ĐBQH đã thông tin tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XIV đến cử tri. Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri phường Vĩnh Phước (TX. Vĩnh Châu) có nhiều ý kiến gởi gắm tâm tư, nguyện vọng và kiến nghị đến các ĐBQH về các vấn đề kinh tế, an ninh trật tự cũng như chính sách an sinh xã hội tại địa phương. Nổi bật là về tăng cường quản lý chất lượng, giá thức ăn, vật tư nông nghiệp kém chất lượng; cần ổn định giá cả sản phẩm đầu ra cho nông dân; giá điện tăng làm ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt của người dân; quan tâm đến chính sách hỗ trợ cho cán bộ ở cơ sở, vì so với giá cả thị trường mức trợ cấp hiện nay là không phù hợp; có biện pháp xử lý nghiêm những đối tượng sử dụng ma túy, trộm cắp tài sản; tình trạng ô nhiễm môi trường; kéo đường dây điện hạ thế; tiếp cận nguồn vốn vay của các ngân hàng; quan tâm nâng mức hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo theo Quyết định số 33/2015/QĐ-TTg …

Với những ý kiến của bà con cử tri, đại diện lãnh đạo các ngành có liên quan đã giải trình. ĐBQH Nguyễn Đức Kiên thay mặt đoàn giải trình những ý kiến của cử tri, đồng thời ghi nhận những kiến nghị của bà con cử tri, làm cơ sở để tiếp tục kiến nghị đến Quốc hội, Chính phủ và các bộ, ngành liên quan trong kỳ họp tới.

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: