• Thị xã Vĩnh Châu

Khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao TX. Vĩnh Châu lần thứ VIII năm 2017

30/11/2017 17:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 30/11/2017 | 17:01

STO - Ngày 30-11, tại sân vận động TX. Vĩnh Châu, UBND TX. Vĩnh Châu tổ chức lễ khai mạc Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) cấp thị xã lần thứ VIII năm 2017. Đến dự có đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng đại diện lãnh đạo UBND thị xã, các ban ngành và hơn 1.000 vận động viên (VĐV), người dân địa phương.

Lễ khai mạc được mở màn với phần diễu hành biểu dương lực lượng thể thao quần chúng của 16 đoàn VĐV, trọng tài, lực lượng vũ trang, cán bộ, công chức, viên chức, học sinh đến từ các xã, phường, ban ngành trong thị xã, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý chí, niềm tin và sức mạnh của các VĐV, thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc” và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đồng diễn thể dục dưỡng sinh.

Các VĐV tiêu biểu rước ngọn lửa từ nhà truyền thống thị xã đến sân vận động để châm lên đài lửa. Chương trình được diễn ra sôi động, mang đậm chất quê hương xứ biển, với các tiết mục văn nghệ bay cao, bay xa; đồng diễn thể dục dưỡng sinh, học sinh, võ sinh… đến từ các câu lạc bộ trong và ngoài thị xã.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND TX. Vĩnh Châu Nguyễn Thị Mỹ Nhiên - Trưởng Ban Tổ chức Đại hội TDTT cho rằng: “Trong những năm qua, phong trào TDTT quần chúng trên địa bàn thị xã không ngừng củng cố và phát triển mạnh ở khắp các địa phương. Nhờ vậy, thị xã đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những đơn vị có phong trào TDTT mạnh nhất của tỉnh hiện nay. Từ phong trào quần chúng đã xuất hiện những tấm gương điển hình, những VĐV có thành tích cao đóng góp đáng kể cho thể thao đỉnh cao của tỉnh. Không chỉ thế, còn xuất hiện ngày càng nhiều tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào TDTT ở từng địa phương, đơn vị, luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của các cấp ủy, chính quyền, các tổ chức xã hội”.

Đại hội lần này, TX. Vĩnh Châu tổ chức thi đấu 16 môn, trong đó có 14 môn tổ chức tiền đại hội. Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV tiếp tục bước vào cuộc tranh tài 4 môn còn lại là chạy việt dã, bóng đá, cầu lông và bida.

Thạch Pích

 

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: