• Thị xã Vĩnh Châu

Nhiều hoạt động sôi nổi nhân ngày họp mặt các đài truyền thanh trong tỉnh nhân kỷ niệm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6)

19/06/2017 06:23 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 19/06/2017 | 06:23

STO - Ngày 18-6, Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng phối hợp với UBND TX. Vĩnh Châu và chi hội nhà báo các đài truyền thanh huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh tổ chức buổi họp mặt truyền thống lần thứ VII năm 2017. Đây là một trong những hoạt động đầy ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2017).

Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo các các sở, ban ngành tỉnh, Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng, Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng; đại diện lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; phóng viên, biên tập viên Báo Sóc Trăng, các đài truyền thanh trong và ngoài tỉnh.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự. Ảnh: T.P

Trong không khí vui tươi, thân mật, đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Nhiên - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TX. Vĩnh Châu, nhấn mạnh: “Cuộc họp mặt này là một hoạt động thiết thực có ý nghĩa, cần được duy trì tổ chức hàng năm để đội ngũ những người làm báo, các anh em đang công tác tại các đài truyền thanh trong tỉnh cùng chung vui trong tình đoàn kết. Thị ủy, UBND thị xã rất cảm kích trước sự hỗ trợ tuyên truyền, quảng bá hình ảnh TX. Vĩnh Châu của cơ quan báo chí và rất mong các cơ quan báo chí trong tỉnh cũng như các phóng viên, nhà báo các báo, đài có mặt hôm nay luôn dành tình cảm tốt đẹp và ủng hộ, quảng bá hình ảnh, tiềm năng, thế mạnh, những thành tựu nổi bật của TX. Vĩnh Châu trong thời gian tới”.

Đồng chí Hứa Sĩ Hùng - Phó Bí thư Thường trực Thị ủy Vĩnh Châu trao cờ lưu niệm cho các đoàn dự họp mặt. Ảnh Thạch Pích

Cũng trong dịp này, các đại biểu đã nghe báo cáo ôn lại truyền thống và quá trình phát triển của Báo chí Cách mạng Việt Nam; đồng thời, đánh giá lại những thành tích đạt được trong công tác thông tin, tuyên truyền của các đài truyền thanh trong tỉnh. Sự ra đời của các đài truyền thanh đã góp thêm sức sống mới cho hoạt động báo chí tỉnh nhà. Tính đến cuối năm 2016, Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng đã có 139 hội viên; trong đó có 123 người được cấp thẻ nhà báo. Phát huy những thành tích đạt được trong những năm qua, chi hội các đài truyền thanh trong tỉnh đã tích cực tham gia các hoạt động phong trào do Hội Nhà báo tỉnh và Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng tổ chức…

Đồng chí Lâm Văn Mẫn tặng quà cho hộ gia đình chính sách và bà con nghèo xã Vĩnh Hải

Dịp này, đồng chí Lâm Văn Mẫn cùng lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng, Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng đến thăm hỏi, tặng quà Đồn Biên phòng Vĩnh Hải. Chi hội nhà báo các đài truyền thanh, Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh - Truyền hình, Câu lạc bộ Nhà báo nữ phối hợp tổ chức các đoàn đến thăm hỏi và tặng 60 suất quà cho học sinh nghèo, hộ chính sách, hộ nghèo trên địa bàn xã Vĩnh Hải.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ. Ảnh: Ngọc Diễm

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vĩnh Hải. Ảnh: Ngọc Diễm

Đồng chí Đỗ Tấn Hậu - Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập Báo Sóc Trăng tặng quà Đồn Biên phòng Vĩnh Hải. Ảnh: Ngọc Diễm

Đồng chí Nguyễn Minh Hưng - Phó Giám đốc Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng tặng quà Đồn Biên phòng Vĩnh Hải. Ảnh: Ngọc Diễm

* Trước đó, đã diễn ra các hoạt động thi đấu thể thao thật sôi động tại khu du lịch Hồ Bể, thuộc xã Vĩnh Hải, với các trò chơi dân gian, như: nhảy bao tiếp sức, nhảy dây tập thể và chuyền cầu bằng tay. Các đội đã một buổi tranh tài thật hấp dẫn và không kém phần hào hứng.

Các VĐV thi đấu các trò chơi dân gian nhảy bao tiếp sức. Ảnh: T.P

Thi nhảy dây tập thể.Ảnh: T.P

Đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Nhiên - Phó Chủ tịch Thường trực UBND TX. Vĩnh Châu trao giải cho các đội đạt thành tích. Ảnh: T.P

Kết quả môn nhảy dây tập thể: giải nhất thuộc về đội Mỹ Tú, giải nhì đội TP. Vị Thanh (Hậu Giang), đồng hạng ba là 2 đội: Châu Thành và Long Phú. Ở môn nhảy bao: giải nhất thuộc về đội TP. Tân An (Long An), giải nhì và ba lần lượt thuộc về 2 đội Trần Đề và TX. Ngã Năm. Đối với môn chuyền cầu bằng tay, 2 giải nhất về 2 đội TP. Vị Thanh (Hậu Giang) - TP. Tân An (Long An), giải nhì đội Thạnh Trị và giải ba đội Trần Đề. 

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: