• Thị xã Vĩnh Châu

Thăm, chúc Tết Chôl Chnăm Thmây ở TX. Vĩnh Châu

14/04/2018 12:39 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 14/04/2018 | 12:39

STO - Sáng ngày 14-4, đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Phó Giám đốc Công an tỉnh dẫn đầu đoàn cán bộ tỉnh đến thăm và chúc Tết Chôl Chnăm Thmây tại các chùa Prey Chóp; Đơm Om Pưl; Sa la pô thi; Tà Sết, Tà Teo và Thom Ma Chô ở TX. Vĩnh Châu. Cùng đi có lãnh đạo Thị ủy, UBND thị xã; cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương.

Trong không khí vui tết cổ truyền của đồng bào Khmer, đoàn đã đọc thư chúc mừng Tết Chôl Chnăm Thmây của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng gửi đến đồng bào Khmer trong toàn tỉnh và ghi nhận sự đóng góp của các hòa thượng, thượng tọa, đại đức, ban quản trị và đồng bào Khmer đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Phó Giám đốc Công an tỉnh thăm hỏi, chúc mừng Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây đến thượng tọa Thạch Phô - trụ trì chùa Đơm Om Pưl.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc đã ân cần thăm hỏi, động viên, chúc mừng tết cổ truyền của đồng bào Khmer và mong muốn các hòa thượng, thượng tọa, đại đức, sư sãi tiếp tục vận động đồng bào Khmer hăng hái thi đua lao động sản xuất, giảm nghèo bền vững; chấp hành tốt chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện có hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Các vị hòa thượng, thượng tọa, đại đức, sư sãi đã cảm ơn các cấp, các ngành và chính quyền địa phương đã thực hiện tốt việc xây cất trường học, đường giao thông, khám chữa bệnh miễn phí, hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo và vốn vay ưu đãi... giúp đồng bào phát triển kinh tế gia đình. Nhờ đó, đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào Khmer ngày càng nâng cao. Các vị sư sãi và ban quản trị nhà chùa hứa sẽ vận động đồng bào Khmer nêu cao tinh thần đoàn kết, chung sức, chung lòng xây dựng quê hương.

                                                                                    Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: