• Thị xã Vĩnh Châu

BĐBP Sóc Trăng

Tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho 700 cán bộ, nhân dân người Khmer

13/06/2018 14:35 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 13/06/2018 | 14:35

STO - Trong 2 ngày 12 và 13-6, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phối hợp với Sở Tư pháp, các Đồn Biên phòng và UBND TX. Vĩnh Châu tổ chức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho 700 cán bộ, nhân dân là người Khmer thuộc các xã, phường khu vực biên giới biển của TX. Vĩnh Châu.

Các tuyên truyền viên phát tờ rơi pháp luật cho các đại biểu tham dự hội nghị.

Nội dung tuyên truyền chủ yếu về chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển, đảo trong tình hình hiện nay và trách nhiệm của các cấp, các ngành, của cán bộ và nhân dân khu vực biên giới biển; những thông tin mới có liên quan đến nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc. Công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm xâm phạm an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội khu vực biên giới biển của tỉnh; những nội dung cơ bản của Luật Hôn nhân và Gia đình; những nội dung cơ bản về pháp luật hình sự và dân sự; những nội dung cơ bản của Nghị định số 71/2015/NĐ-CP, ngày 3-9-2015 của Chính phủ về quản lý hoạt động của người, phương tiện trong khu vực biên giới biển nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Hội nghị nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ, nhân dân khu vực biên giới biển để từ đó nghiêm chỉnh chấp hành đối với các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như khơi gợi tinh thần yêu nước, lòng tự hào dân tộc, nâng cao ý thức đấu tranh, bảo vệ, giữ gìn chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Văn Long

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: