Đoàn cán bộ tỉnh chúc tết tại TX. Vĩnh Châu

22/01/2021 13:52 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 22/01/2021 | 13:52

STO - Ngày 22-1, đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư TX. Vĩnh Châu cùng đoàn công tác và chính quyền địa phương đã đến thăm và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Vĩnh Hải (TX. Vĩnh Châu) thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh.

 Đoàn công tác thăm và chúc tết tại Đồn Biên phòng Vĩnh Hải. Ảnh: THIỆN HẢI

Tại đây, đoàn công tác đã được nghe đại diện Đồn Biên phòng Vĩnh Hải báo cáo nhanh kết quả đạt được trong năm 2020 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2021; công tác trực, bảo vệ; triển khai mô hình giúp người dân xóa đói giảm nghèo, chuẩn bị cơ sở vật chất và tổ chức các hoạt động vui xuân, đón tết cho cán bộ, chiến sĩ.

Đồng chí Ngô Hùng ghi nhận những đóng góp của lực lượng biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị. Đồng thời, mong muốn đơn vị tiếp tục tăng cường công tác nắm tình hình, phát huy truyền thống đoàn kết thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự trên địa bàn. Chúc cán bộ, chiến sĩ dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, đón xuân vui vẻ, đầm ấm, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đến chúc tết mẹ Việt Nam anh hùng Trịnh Thị Ghết và các cán bộ hưu trí, gồm: Hứa Thành Niên; Ngô Minh Trạng; Nguyễn Thu Cúc; Phan Thanh Hiếu và gia đình đồng chí Phạm Văn Hổ, đồng chí Ngô Hùng và thành viên đoàn công tác đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và tặng quà cho các gia đình nhân dịp Tết Nguyên đán sắp đến. Đồng chí Ngô Hùng mong các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu ra sức học tập.

Mẹ Việt Nam anh hùng, đại diện gia đình và các cán bộ hưu trí cũng bày tỏ niềm xúc động, phấn khởi khi đoàn chúc tết đến thăm. Qua đó, cũng gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền đã luôn quan tâm, hỗ trợ trong thời gian qua.

THIỆN HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: