Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Liên Hợp Thành

26/11/2020 13:09 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 26/11/2020 | 13:09

STO - Ngày 26-11, tại UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hoàng Nghiệp có buổi tiếp và làm việc với nhà đầu tư là Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Liên Hợp Thành (TP. Hồ Chí Minh). Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành có liên quan.

Tại buổi làm việc, nhà đầu tư đã trình bày về địa điểm xin được đầu tư là khu vực nhà hàng khách sạn Khánh Hưng (cũ), thuộc đường Trần Hưng Đạo, Phường 3 (TP. Sóc Trăng). Tên dự án đầu tư YONGJIN GARDEN Sóc Trăng, với quy mô xây dựng có tổng diện tích 6.246m2, các hạng mục: khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Mặt chính và sảnh chính hướng về vòng xoay, sảnh phụ hướng ra đường Trần Hưng Đạo; quy mô 2 tầng hầm, 1 tầng trệt, 1 tầng lửng, 18 tầng lầu và 2 tầng sân thượng; 4 tòa nhà văn phòng; nhà ở liền kề (9 căn nhà ở và kinh doanh hướng chính ra đường Lê Hồng Phong); công viên cây xanh… với tổng mức đầu tư khoảng 1.600 tỉ đồng. Thời hạn thực hiện dự án là 36 tháng.

Nhà đầu tư trình bày tổ hợp đầu tư tại buổi làm việc. Ảnh: T.P

Lãnh đạo sở, ngành tỉnh và TP. Sóc Trăng đã thảo luận, trao đổi ý kiến về một số phương án quy hoạch, điều chỉnh tên gọi, cần đưa ra phương án đấu giá khu vực công viên do Nhà nước quản lý.

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các đại biểu, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lâm Hoàng Nghiệp - Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Liên Hợp Thành đã quan tâm đến Sóc Trăng để đầu tư theo chủ trương kêu gọi của tỉnh. Đồng chí cũng ủng hộ dự án này; đồng thời đề nghị, sở, ngành có liên quan cần điều chỉnh cho phù hợp và đúng theo mức độ, quy định của pháp luật. Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Xây dựng và nhà đầu tư tiếp tục nghiên cứu, đề xuất để sớm trình UBND tỉnh trong thời gian tới.

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: