Chương trình Gameshow “Syngenta về làng”

Sân chơi hấp dẫn, bổ ích cho nhà nông

27/09/2020 20:15 GMT +7
  • Chủ Nhật, 27/09/2020 | 20:15

STO - Chiều 27-9, tại nhà hàng Hưng Lộc Phát, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam phối hợp với Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng tổ chức họp báo giới thiệu chương trình Gameshow “Syngenta về làng”.

Buổi họp báo ra mắt Gameshow “Syngenta về làng”. Ảnh: Quang Bình

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 19 giờ thứ ba hàng tuần trên kênh STV1 (Đài Phát thanh - Truyền hình Sóc Trăng). Gameshow “Syngenta về làng” hứa hẹn là một chương trình bổ ích, hấp dẫn cho bà con nông dân ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và Đông Nam bộ, giúp bà con có thêm cơ hội để học hỏi và chia sẻ những kiến thức, kỹ thuật canh tác cũng như kinh nghiệm bảo vệ cây trồng khỏi sâu bệnh hại nhằm nâng cao năng suất và chất lượng nông sản. Không chỉ vậy, đây còn là sân chơi để bà con nông dân thể hiện tài năng của mình. Tham gia chương trình, bà con có cơ hội giành nhiều giải thưởng, trong đó phần quà dành cho đội thắng cuộc có giá trị lên đến 32,5 triệu đồng.

Cùng với việc mang đến niềm vui cho bà con nông dân, giúp họ có thêm nhiều kiến thức bổ ích trong sản xuất nông nghiệp, Gameshow còn lan tỏa niềm vui cho các em học sinh nghèo hiếu học tại các địa phương có đội chơi tham gia bằng những phần quà hết sức ý nghĩa (xe đạp, cặp sách…). Đây là nguồn động viên, khích lệ để các em nỗ lực học tập, đồng thời cũng khuyến khích đội chơi nỗ lực để mang về niềm vui cho con em mình.

Với sự dẫn dắt của MC Quyền Linh, thông qua 26 số của chương trình, bà con sẽ được đối mặt với 26 tình huống hài hước nhưng không kém phần kịch tính và thách thức. Cuối mỗi tình huống là phần giải đáp của các đội chơi, cùng với phần góp ý của ban cố vấn kỹ thuật - những chuyên gia trong ngành nông nghiệp.

Ông Trần Thanh Vũ, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Syngenta Việt Nam cho biết: “Trong suốt 30 năm đồng hành với nhà nông Việt, chúng tôi luôn gắn kết mọi hoạt động của mình cùng lợi ích của bà con và cộng đồng nông thôn. Đồng hành cùng chương trình “Syngenta về làng”, chúng tôi mong muốn được thể hiện vai trò của mình, không chỉ là người mang đến những sản phẩm và giải pháp nông dược và hạt giống chất lượng cao nhất, giúp bà con nâng cao năng suất và chất lượng cây trồng mà còn tạo sân chơi để bà con chia sẻ kinh nghiệm, hiểu biết, kỹ năng để sau những vất vả trên đồng ruộng, họ có những phút giây thư giãn bổ ích.”

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: