• Thương mại - Dịch vụ

Khai trương Chi nhánh Công ty Cổ phần Công nghệ Go-ixe Sóc Trăng

10/07/2018 11:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 10/07/2018 | 11:00

STO - Sáng 10-7, tại Công viên 30-4 (TP. Sóc Trăng), Công ty Cổ phần Công nghệ Go-ixe Việt Nam chính thức khai trương và đưa vào hoạt động chi nhánh tại Sóc Trăng. Đến dự có các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và UBND TP. Sóc Trăng.

Đồng hành cùng Chương trình “Khởi nghiệp Quốc gia” từ năm 2016, ứng dụng công nghệ Go-ixe nhằm cung cấp dịch vụ phần mềm điện thoại gọi xe thông minh được kết nối giữa hành khách với tài xế, do kỹ sư Hàng Bá Trí - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc, nhà sáng lập Go-ixe Việt Nam đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu của mình qua các cuộc thi quy mô lớn.

Chi nhánh Go-ixe Sóc Trăng ký kết hợp tác với các đơn vị đối tác.

Xác định dịch vụ phần mềm công nghệ Go-ixe có nhiều tiện ích, nhanh, an toàn, văn minh, đáng tin cậy với chi phí hợp lý… nên ngày 5-11-2017, Công ty Cổ phần Công nghệ Go-ixe Việt Nam quyết định đầu tư và tổ chức khai trương Văn phòng tại miền Bắc, đồng thời triển khai thành công tại các tỉnh: Bắc Giang, Thanh Hóa, Lạng Sơn. Đầu năm 2018, công ty tiếp tục khai trương mở rộng Văn phòng Go-ixe miền Nam, khánh thành trụ sở Go-ixe Phú Mỹ Hưng và ra mắt trụ sở tại TP. Cần Thơ. Sau đó, liên tiếp khai trương và đưa vào hoạt động các chi nhánh tại các tỉnh: An Giang, Bạc Liêu và hôm nay là tại tỉnh Sóc Trăng.

Ông Nguyễn Chí Luận - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nghệ Go-ixe ĐBSCL cho biết: “Đồng hành cùng chương trình Khởi nghiệp quốc gia và cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam nên từ khi ứng dựng phần mềm gọi xe thông minh do người Việt sáng lập chính thức ra mắt đến nay đã tạo được niềm tin về chất lượng dịch vụ đối với nhiều tổ chức, tập thể, cá nhân nên đã hết lòng, nhiệt huyết với công ty. Đặc biệt, được sự liên kết, đồng hành của Tập đoàn Viettel, Bảo hiểm Bảo Việt, Hyundai Tây Đô, cùng nhiều sở, ngành và các tỉnh đoàn, thành đoàn trong cả nước”.

Việc khai trương Chi nhánh Go-ixe tại Sóc Trăng sẽ góp phần tích cực, đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, góp phần không nhỏ nhằm tạo công ăn, việc làm cho người lao động, nhất là sinh viên nghèo, sau khi tốt nghiệp chưa có việc làm ổn định, sẽ tranh thủ thời gian nhàn rỗi để tham gia dịch vụ Go-ixe để có nguồn thu nhập trang trải cuộc sống, gắn bó với quê nhà.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: