• Thương mại - Dịch vụ

Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng đưa hàng Việt đến tay người tiêu dùng

05/08/2019 09:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 05/08/2019 | 09:00

STO - Với gần 9 năm thành lập và đi vào hoạt động ở Sóc Trăng, Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng luôn không ngừng tăng cường mối quan hệ gắn kết chặt chẽ với người tiêu dùng và cộng đồng, đặc biệt, từ khi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” ra đời, Co.opmart Sóc Trăng được đánh giá là một trong những đơn vị điển hình của tỉnh trong việc tích cực thực hiện cuộc vận động.

Cùng với các tỉnh, thành cả nước, cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam ở Sóc Trăng đã góp phần tạo nên những chuyển biến tích cực trong tâm lý người tiêu dùng. Tâm lý sính ngoại của một bộ phận người tiêu dùng đã có sự thay đổi, phong cách tiêu dùng mới từng bước được xây dựng theo hướng ưu tiên hàng nội địa. Thành quả này là kết quả của sự nỗ lực không ngừng của ngành quản lý và các doanh nghiệp, nhất là phát huy vai trò tiên phong của hệ thống phân phối, bán lẻ trong cả nước, trong đó Co.opmart Sóc Trăng là một trong những đơn vị điển hình.

Theo lãnh đạo Co.opmart Sóc Trăng, trong quá trình hoạt động kinh doanh, đơn vị luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình trong việc cung ứng hàng hóa đến tay người tiêu dùng, chú trọng đến chất lượng hàng hóa kinh doanh tại siêu thị ngay từ những khâu đầu tiên. Trong lựa chọn nhà cung cấp thì siêu thị ưu tiên cho các doanh nghiệp sản xuất trong nước, đặt biệt là các sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP. Những mặt hàng rau củ quả, ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận an toàn, VietGAP, GlobalGAP.

Hàng Việt Nam chiếm từ 90% đến 95% hàng hóa đang kinh doanh tại Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng.

Là một trong những khách hàng “mối” của Co.opmart Sóc Trăng, chị Trần Thị Hạnh, xã Phú Tâm (Châu Thành) chia sẻ: “Là cán bộ công chức nhà nước nên bản thân tôi tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đặc biệt là các mặt hàng trong nước sản xuất được bày bán tại siêu thị Co.opmart. Trong tiêu dùng hàng ngày, gia đình tôi luôn ưu tiên sử dụng hàng do Việt Nam mình sản xuất, từ mặt hàng may mặc cho đến những mặt hàng tiêu dùng thiết yếu hàng ngày”. Chị Nguyễn Thủy Tiên ở huyện Long Phú góp lời: “Với chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp, cùng các mặt hàng do Việt Nam sản xuất ngày càng phong phú, Co.opmart Sóc Trăng thật sự trở thành nơi gửi gắm lòng tin của người tiêu dùng và góp phần tôn vinh các thương hiệu Việt do siêu thị bày bán”.

Lãnh đạo Co.opmart Sóc Trăng khẳng định quan điểm, trong kinh doanh luôn tâm niệm không vì lợi nhuận mà đi ngược lại niềm tin của khách hàng, luôn theo tiêu chí “Hàng hóa xuất xứ rõ ràng - Chất lượng đảm bảo - Giá cả phải chăng”. Không chỉ đổi mới về phục vụ khách hàng, hàng hóa đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng, Co.opmart Sóc Trăng còn luôn đồng hành, thực hiện nghiêm túc chính sách bình ổn giá, thị trường.

Đồng chí Lâm Dũng Liêm - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó trưởng Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tỉnh Sóc Trăng cho biết: “Các doanh nghiệp ngày càng phát huy vai trò, trách nhiệm của mình trong việc nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học công nghệ, đổi mới trang thiết bị, công nghệ sản xuất, nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, xây dựng thương hiệu, cam kết quan tâm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đồng thời giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về quyền lợi của mình. Thông qua các ngày lễ, tết, nhiều tổ chức doanh nghiệp đã chủ động, tích cực đưa hàng Việt về nông thôn, đặc biệt các chương trình giảm giá nhằm kích cầu tiêu dùng trong các tầng lớp nhân dân; việc tổ chức quảng bá hàng Việt Nam chất lượng cao được thực hiện tốt, đa dạng về mẫu mã, giá cả phù hợp, tạo được sự đồng tình và hưởng ứng của người dân, tiêu biểu trong đó có Siêu thị Co.opmart Sóc Trăng”.

Với cơ cấu hàng Việt Nam chiếm từ 90% đến 95% hàng hóa đang kinh doanh, Co.opmart Sóc Trăng là một trong những đơn vị hưởng ứng tích cực nhất cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” bằng những chương trình cụ thể như: “Đưa hàng Việt về nông thôn” phục vụ bà con vùng sâu, vùng xa, tới những cư dân tại khu công nghiệp trong tỉnh, mỗi tháng từ 2 chuyến trở lên, với giá giảm từ 5% đến 49% và tặng kèm hàng khuyến mãi hấp dẫn. Với những kết quả đạt được, Co.opmart tự hào là thương hiệu Việt luôn là người bạn đồng hành, thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa nhà sản xuất trong nước với người tiêu dùng Việt Nam, góp phần giúp các sản phẩm sản xuất trong nước đáp ứng được nhu cầu và tạo dựng niềm tin nơi người tiêu dùng.

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: