• Thương mại - Dịch vụ

Tập huấn Thiết kế và Chiến lược marketing của doanh nghiệp

27/09/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 27/09/2018 | 13:00

STO - Sáng 25-9, Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) phối hợp với Trung tâm Xúc tiến thương mại Sóc Trăng tổ chức khóa tập huấn Thiết kế và Chiến lược Marketing của doanh nghiệp. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở Công thương, các đơn vị liên quan cùng các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong xu thế hội nhập quốc tế, nền kinh tế Việt Nam nói chung và kinh tế tỉnh Sóc Trăng nói riêng, đang từng bước chuyển mình và phát triển cả về chiều rộng lẫn chiều sâu để từng bước hòa nhập với thế giới. Điều đó cũng có nghĩa là doanh nghiệp sẽ có được nhiều cơ hội hơn để phát triển do thị trường thế giới mở rộng… Tuy nhiên, doanh nghiệp cũng sẽ đối đầu với những khó khăn, thách thức không nhỏ, sức cạnh tranh sẽ quyết liệt hơn ở ngay cả thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài. 

Tham gia lớp tập huấn này, các học viên không chỉ có cơ hội rà soát lại các sản phẩm, kế hoạch sản xuất, kinh doanh, kiến thức marketing của doanh nghiệp về các sản phẩm cụ thể mà còn được giảng viên truyền đạt kinh nghiệm về xây dựng chiến lược marketing và quảng bá sản phẩm cụ thể để họ tiếp cận tốt hơn các cơ hội thị trường, nâng cao thu nhập…

Đồng chí Trần Phong Độ - Phó Giám đốc Sở Công thương hy vọng rằng, qua buổi tập huấn này, các học viên sẽ được nâng cao nhận thức về thiết kế, phát triển sản phẩm để áp dụng vào thực tiễn hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị mình nhằm đạt hiệu quả kinh tế ngày càng cao hơn, tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước cũng như thị trường nước ngoài.     

Quang Bình

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: