• Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng tiếp Đại sứ Ấn Độ

21/02/2019 13:25 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 21/02/2019 | 13:25

STO - Sáng ngày 21-2, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh; lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Châu Thành có buổi tiếp đón đoàn của Đại sứ quán Ấn Độ do ngài Parvathaneni Harish - Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam dẫn đầu.

Tại buổi đón tiếp, đồng chí Trần Văn Chuyện đã thông tin đến đoàn về thế mạnh cũng như định hướng phát triển của tỉnh. Để phát huy tối đa tiềm năng, tỉnh Sóc Trăng đã đẩy mạnh công tác kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, khu, cụm công nghiệp, du lịch, năng lượng sạch. Đặc biệt, thời gian qua tỉnh Sóc Trăng đã đón tiếp và hỗ trợ 2 nhà đầu tư đến từ Ấn Độ đến khảo sát lập dự án đầu tư nhiệt điện, điện mặt trời.

Quang cảnh buổi tiếp đoàn Đại sứ quán Ấn Độ. Ảnh: Phước Liêu

Đồng chí Trần Văn Chuyện cũng mong muốn Đại sứ Ấn Độ tiếp tục có sự hỗ trợ để Sóc Trăng tiếp cận các nguồn quỹ hỗ trợ phát triển công nghệ, đào tạo nguồn nhân lực, đưa những nông sản sạch, chất lượng cao của tỉnh đến với thị trường Ấn Độ. Đồng thời, quảng bá và kêu gọi các nhà đầu tư Ấn Độ đến tìm hiểu, đầu tư thêm nhiều dự án trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.

Đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng và ngài Parvathaneni Harish - Đại sứ Ấn Độ tại Việt Nam bắt tay thống nhất sự hỗ trợ lẫn nhau trong thực hiện các dự án đầu tư. Ảnh: Phước Liêu

Ngài Parvathaneni Harish cũng bày tỏ sự ấn tượng của mình về vùng đất Sóc Trăng, nhất là sự gần gũi, thân thiện của nhân dân Sóc Trăng tại buổi khánh thành Cầu Chùa Mới (Châu Thành) do Chính phủ Ấn Độ tài trợ. Đại sứ Ấn Độ cũng mong muốn tỉnh Sóc Trăng tạo điều kiện thuận lợi nhất để nhà đầu tư Ấn Độ thực hiện các dự án, nhất là dự án về nhiệt điện, điện mặt trời.

Bên cạnh đó, Đại sứ Ấn Độ cũng đề nghị tỉnh Sóc Trăng đưa cán bộ sang Ấn Độ học tập theo các chương trình đào tạo tiến sĩ, thạc sĩ, đây cũng là dịp giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và gắn kết tình hữu nghị, hợp tác lâu dài.

Phước Liêu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: