• Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện tiếp xúc cử tri tại Trần Đề

02/06/2020 14:29 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 02/06/2020 | 14:29

STO - Ngày 2-6, ông Trần Văn Chuyện – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã có buổi tiếp xúc gần 100 cử tri trên địa bàn xã Lịch Hội Thượng và thị trấn Lịch Hội Thượng.

Đại biểu tại buổi tiếp xúc cử tri xã Lịch Hội Thượng (Trần Đề).

Tại đây, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện trong những tháng đầu năm, với nhiều kết quả nổi bật. Theo đó, trong những tháng đầu năm 2020, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện tiếp tục phát triển ổn định, các chính sách an sinh xã hội được triển khai kịp thời, đúng đối tượng. Công tác phòng chống dịch bệnh được tăng cường và có hiệu quả, nhất là trong việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Một trong những kết quả đáng ghi nhận là huyện Trần Đề đã chỉ đạo thành công đại hội Đảng cấp cơ sở, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Cử tri phấn khởi trước sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện trong những tháng đầu năm. Đồng thời, cũng kiến nghị một số vấn đề như: Cần quan tâm đầu tư nâng cấp các tuyến đường giao thông nông thôn đã xuống cấp, phục vụ nhu cầu sản xuất, giao thương hàng hóa của bà con; tiếp tục đầu tư, phát triển hệ thống đường ống dẫn nước sinh hoạt đối với những vùng chưa có nước ngọt, nhất là trong thời điểm hạn, mặn; đẩy nhanh tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đảm bảo kịp thời, đúng đối tượng; tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao ý thức người dân trong việc bảo vệ môi trường ở nông thôn.

Những ý kiến, kiến nghị của cử tri được các ngành chức năng ghi nhận và giải trình làm rõ. 

Văn Sông

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: