• Trong tỉnh

Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri Phường 8

09/05/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 09/05/2018 | 06:00

STO - Để chuẩn bị cho kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV, sáng ngày 8-5, bà Tô Ái Vang - Ủy viên Hội đồng Dân tộc của Quốc hội, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh có buổi tiếp xúc với trên 50 cử tri Phường 8 (TP. Sóc Trăng). Tham dự buổi tiếp xúc còn có lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố, Đảng ủy, UBND Phường 8.

Tại buổi tiếp xúc, bà Tô Ái Vang đã báo cáo nhanh với cử tri về dự kiến chương trình, nội dung kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV. Dự kiến kỳ họp sẽ khai mạc ngày 21-5-2018 và bế mạc ngày 15-6-2018.

Tại kỳ họp này, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 8 luật, 1 nghị quyết và cho ý kiến 8 dự thảo luật khác, ngoài ra kỳ họp cũng cho ý kiến nhiều vấn đề quan trọng khác của đất nước.

Bà Tô Ái Vang cũng cho biết thêm, kỳ họp thứ 5 sẽ đổi mới chất vấn theo hình thức đối đáp trực tiếp và được trực tiếp trên sóng truyền hình, mong muốn bà con cử tri quan tâm theo dõi.

Cử tri gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến đại biểu Quốc hội.

Bà con cử tri đã phản ánh nhiều vấn đề liên quan đến việc thực hiện chủ trương, chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng; yêu cầu xem xét lại năng lực, trình độ của cán bộ phụ trách tiếp công dân, khiếu nại, tố cáo; xây dựng, chỉnh trang đô thị; nâng cấp, mở rộng các công trình phục vụ sản xuất nông nghiệp; đảm bảo công bằng trong bồi hoàn giải phóng mặt bằng các dự án, công trình cho người dân…

Bên cạnh đó, bà con cử tri mong muốn các vị đại biểu Quốc hội phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm trong đóng góp, xây dựng luật phải phù hợp lòng dân và xu thế hội nhập, nhất là phải mang tính răn đe đối với các hành vi vi phạm pháp luật, tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội.

Thay mặt Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, bà Tô Ái Vang cảm ơn bà con cử tri dành thời gian đến dự buổi tiếp xúc, thẳng thắn đóng góp nhiều ý kiến và gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng chính đáng đến kỳ họp Quốc hội sắp tới. Đại biểu Quốc hội Tô Ái Vang hứa sẽ ghi nhận, tổng hợp đầy đủ ý kiến của cử tri để gửi đến các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết.

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: