• Trong tỉnh

Diễn tập phòng cháy, chữa cháy tại Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng

17/05/2019 13:33 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 17/05/2019 | 13:33

STO - Trưa ngày 17-5, Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng phối hợp với Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC – CNCH) Công an tỉnh tổ chức diễn tập phương án PCCC.

Tình huống giả định là vào giờ nghỉ trưa, khi đi ngang kho nguyên liệu, nhân viên công ty phát hiện có cháy liền hô to và nhấn nút báo cháy. Rất nhanh sau đó lực lượng chữa cháy tại chỗ tập trung tại kho nguyên liệu thực hiện các biện pháp: ngắt điện khu vực cháy và khu vực có liên quan; dùng bình chữa cháy xách tay, phun vòi nước để dập lửa; hướng dẫn người trong công ty di dời tài sản đến nơi an toàn… Cùng với đó kịp thời báo cho lực lượng chức năng đến chữa cháy.

Công ty Cổ phần May Nhà Bè – Sóc Trăng phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC – CNCH Công an tỉnh tổ chức diễn tập phương án PCCC.

Ít phút sau, xe chữa cháy, CNCH cùng 21 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường thực hiện việc chữa cháy và CNCH. Không lâu sau đó đã dập tắt đám cháy. Phòng Cảnh sát PCCC - CNCH Công an tỉnh và lãnh đạo, nhân viên công ty họp lại để đánh giá ưu điểm, rút ra khuyết điểm các mặt trong thực hiện các phương án diễn tập để rút kinh nghiệm.

Với sự chuẩn bị chu đáo, phối hợp nhịp nhàng giữa lực lượng chức năng và lãnh đạo, nhân viên công ty, buổi diễn tập diễn ra thành công tốt đẹp.

Huỳnh An

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: