• Trong tỉnh

Hội Hữu nghị nhân dân các nước tỉnh Sóc Trăng:

Hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị và hợp tác nhân dân được tích cực triển khai

26/02/2019 18:44 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 26/02/2019 | 18:44

STO - Ngày 26-2, Hội Hữu nghị nhân dân các nước tỉnh Sóc Trăng tổ chức cuộc họp Ban Chấp hành và báo cáo kết quả hoạt động năm 2018, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2019.

Quang cảnh cuộc họp.

Trong năm, hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị và hợp tác nhân dân được tích cực triển khai, tạo bước phát triển mới, nhất là các hoạt động giao lưu tạo tình đoàn kết hữu nghị, qua đó từng bước nâng cao năng lực quan hệ đối ngoại cho cán bộ, tích cực kết nối với các tổng lãnh sự quán tại TP. Hồ Chí Minh và các tổ chức phi chính phủ nước ngoài; công tác phi chính phủ nước ngoài được thực hiện đúng theo quy định, có sự phối hợp chặt chẽ, thống nhất giữa các cơ quan có liên quan và địa phương trong công tác tiếp nhận, quản lý, sử dụng các khoản viện trợ. Qua đó, góp phần giảm nghèo, đảm bảo an sinh xã hội cho địa phương.

Bên cạnh đó, công tác nghiên cứu thông tin tuyên truyền đối ngoại được thực hiện đúng theo chủ trương, chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước và những quy định về quản lý hoạt động đối ngoại trên địa bàn tỉnh, đồng thời trong quá trình triển khai thực hiện đều có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành có liên quan.

Tại cuộc họp, các đại biểu còn trao đổi một số nội dung về việc tổ chức Đại hội nhiệm kỳ lần 2 và triển khai phương hướng hoạt động của hội trong năm 2019, cụ thể như: tiếp tục đổi mới các hoạt động theo phương châm “Chủ động, linh hoạt, sáng tạo, hiệu quả”, tăng cường mở rộng quan hệ đối ngoại nhân dân, đẩy mạnh hoạt động hòa bình, đoàn kết, hữu nghị; tăng cường quan hệ với các cơ quan lãnh sự, tổ chức nhân dân các nước; chủ động đẩy mạnh công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài, xác định các đối tác có tiềm năng, duy trì quan hệ với các đối tác cũ, tiếp tục tìm hiểu mở rộng thiết lập quan hệ với đối tác mới…

H.Như

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: