• Trong tỉnh

Họp báo thông tin về Hội nghị Xúc tiến đầu tư

23/03/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 23/03/2018 | 06:00

STO - Sáng ngày 22-3, tại Sở Thông tin và Truyền thông, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp Sở Thông tin và Truyền thông cùng Hội Nhà báo tỉnh Sóc Trăng tổ chức buổi họp báo thông tin về Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và lễ phát động khởi nghiệp.

Tại buổi họp báo, lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư thông tin sơ nét về Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Sóc Trăng năm 2018 và lễ phát động khởi nghiệp. Theo đó, hội nghị này nhằm tuyên truyền, giới thiệu thành tựu kinh tế - xã hội; những tiềm năng, thế mạnh và chính sách ưu đãi đầu tư của tỉnh, qua đó sẽ huy động các nguồn lực đầu tư từ các thành phần kinh tế trong và ngoài nước để Sóc Trăng ngày càng phát triển.

Đại diện các cơ quan báo chí phát biểu ý kiến tại buổi họp báo.

Theo dự kiến, Hội nghị Xúc tiến đầu tư sẽ được tổ chức vào những ngày cuối tháng 4-2018, với khoảng 500 đại biểu tham dự. Trước khi chính thức diễn ra hội nghị, dự kiến sẽ tổ chức: hội thảo chuyên đề về “Đầu tư phát triển nông nghiệp công nghệ cao”; khánh thành khu làm việc chung “Vườn ươm doanh nghiệp”; khởi công một số dự án trọng điểm. Dự kiến tại hội nghị này, lãnh đạo tỉnh sẽ trao “Quyết định chủ trương đầu tư” hoặc “Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư” cho một số dự án đầu tư có quy mô lớn.

Tại buổi họp báo, các phóng viên báo, đài đã có nhiều ý kiến xung quanh các vấn đề liên quan công tác tuyên truyền cho Hội nghị Xúc tiến đầu tư của tỉnh. Các đồng chí chủ trì họp báo đã trả lời làm rõ các ý kiến của đại diện các cơ quan báo chí, về tạo điều kiện thuận lợi cho báo chí tác nghiệp trước, trong và sau hội nghị.

* Cũng trong buổi sáng ngày 22-3, sau khi kết thúc buổi họp báo thông tin về Hội nghị Xúc tiến đầu tư đã diễn ra cuộc họp giao ban báo chí quý I-2018.

Trong quý I-2018, các cơ quan báo chí địa phương, văn phòng đại diện, phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh đã bám sát các sự kiện chính trị quan trọng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và định hướng của cơ quan lãnh đạo, quản lý nhà nước về báo chí để triển khai công tác tuyên truyền. Trong đó, tập trung phản ảnh công tác chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương; công tác xây dựng Đảng; tình hình sản xuất nông nghiệp, công tác thu ngân sách, thu hút đầu tư… Song song đó, các vấn đề an sinh xã hội cũng được rất nhiều báo quan tâm; công tác phòng chống dịch bệnh; phòng, chống cháy nổ; an ninh trật tự, an toàn xã hội… đặc biệt là tuyên truyền góp phần giải quyết điểm nóng tại Trạm BOT Sóc Trăng trong thời gian vừa qua.

Định hướng công tác tuyên truyền báo chí quý II-2018, đồng chí Lê Minh Thượng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí sẽ tiếp tục tuyên truyền về Hội nghị Xúc tiến đầu tư 2018; qua đó giới thiệu về những tiềm năng và lợi thế của Sóc Trăng; chú trọng biểu dương, nêu gương tập thể, cá nhân điển hình qua 2 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị và các phong trào thi đua yêu nước và đặc biệt là đẩy mạnh tuyên truyền về các ngày kỷ niệm, như: Giỗ Tổ Hùng Vương mùng 10 tháng 3 (âm lịch), 43 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 64 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Q.Bình - P.Anh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: