• Trong tỉnh

Họp mặt kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát cơ động

16/04/2019 09:12 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 16/04/2019 | 09:12

STO - Chiều ngày 15-4, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm 45 năm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát cơ động (15-4-1974 – 15-4-2019). Tham dự có các đồng chí: đại tá Trần Văn Hòa – Phó Giám đốc Công an tỉnh, lãnh đạo, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh.

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại ngày truyền thống của lực lượng cảnh sát cơ động. Ngày 15-4-1974, Bộ Công an đã tổ chức trọng thể Lễ Tuyên thệ và đi vào hoạt động của lực lượng cảnh sát bảo vệ, nay là lực lượng cảnh sát cơ động. Qua 45 năm xây dựng, chiến đấu và phát triển, lực lượng cảnh sát cơ động đã không ngừng lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt, lập nhiều thành tích, chiến công đặc biệt xuất sắc, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội của đất nước, xứng đáng là lực lượng trung thành tuyệt đối của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Đại tá Trần Văn Hòa – Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động cho 2 cá nhân.

Tháng 4-1992, tỉnh Sóc Trăng được tách từ tỉnh Hậu Giang, Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh Sóc Trăng được thành lập và đi vào hoạt động. Tuy đối mặt với khó khăn về mọi mặt, nhưng thời gian qua, lực lượng Cảnh sát cơ động Sóc Trăng luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở địa phương.

Để giữ vững và lập thành tích, đại tá Trần Văn Hòa yêu cầu từng đồng chí phải nắm được chức năng, nhiệm vụ của mình để phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ. Phòng Cảnh sát cơ động, Công an tỉnh cần có sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa các cơ quan, đơn vị nghiệp vụ, công an các huyện và có sơ kết, đánh giá để tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Thể hiện tinh thần, trách nhiệm trong công việc của từng tập thể, cá nhân.

Dịp này, lãnh đạo Công an tỉnh đã trao giấy khen của Bộ Tư lệnh Cảnh sát cơ động cho 1 tập thể và 2 cá nhân; 11 cá nhân nhận giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm Ngày truyền thống lực lượng cảnh sát cơ động.

Huỳnh An

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: