• Trong tỉnh

Thường trực HĐND tỉnh

Họp mặt nữ đại biểu dân cử và cán bộ chuyên trách HĐND

17/10/2018 06:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 17/10/2018 | 06:01

STO - Nhân kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 – 20-10-2018), chiều ngày 16-10, Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp mặt nữ đại biểu dân cử cấp tỉnh và nữ cán bộ chuyên trách HĐND các huyện, thị, thành phố.

Dự buổi họp mặt có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Phan Thanh Mừng - Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Thạch Thal - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn - Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng ngày 20-10. Ảnh: Song Lê

Tại buổi họp mặt, đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống với những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam nói chung và phụ nữ tỉnh nói riêng qua các thời kỳ. Cùng với truyền thống vẻ vang đó, nữ đại biểu dân cử cấp tỉnh và nữ cán bộ chuyên trách HĐND các huyện, thị, thành phố luôn có những đóng góp tích cực trong các kỳ họp, nhất là tham gia thảo luận với tinh thần xây dựng và đề xuất nhiều kiến nghị, giải pháp cụ thể có tính khả thi. Đặc biệt, trong thời kỳ hội nhập, phụ nữ luôn không ngừng khắc phục khó khăn để học tập nâng cao trình độ chuyên môn nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của cử tri địa phương.

Đồng chí Lâm Văn Mẫn mong muốn nữ đại biểu HĐND các cấp tiếp tục phát huy truyền thống của thế hệ đi trước, đồng thời không ngừng phát huy tinh thần cần cù, chịu khó, tính sáng tạo để phấn đấu hoàn thành ngày càng tốt hơn các nhiệm vụ chính trị được giao trong giai đoạn mới.

Song Lê

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: