• Trong tỉnh

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra thực tế một số công trình trên địa bàn TP. Sóc Trăng

18/03/2019 13:41 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 18/03/2019 | 13:41

STO - Sáng 18-3, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu có chuyến kiểm tra thực tế một số công trình trọng điểm đang thi công trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Cùng đi còn có các đồng chí: Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh, Lê Thành Trí - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành, địa phương có liên quan.

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đơn vị liên quan đã đến kiểm tra công trình tuyến đường Phú Lợi nối dài (đường Trần Quang Khải); đường vào khu hành chính tỉnh; vị trí quy hoạch khu đô thị mới; tuyến đường Mạc Đĩnh Chi.

Lãnh đạo tỉnh và các đơn vị liên quan kiểm tra thực tế Dự án Nâng cấp, kéo dài đường Trần Quang Khải.

Theo đó, Dự án “Nâng cấp, kéo dài đường Trần Quang Khải” đang được đơn vị thi công tích cực đẩy nhanh tiến độ nhằm tạo trục giao thông mới kết nối từ Quốc lộ 1A vào trung tâm TP. Sóc Trăng, từng bước chỉnh trang đô thị, hoàn thiện mạng lưới giao thông.

Đối với đường vào khu hành chính tỉnh đã được đơn vị thi công thảm nhựa mặt đường, trồng cây xanh dọc tuyến, lắp đặt hệ thống chiếu sáng. Hiện nay, tuyến đường đã cơ bản hoàn thành.

Các vị trí quy hoạch còn lại cũng được đơn vị liên quan chú trọng thực hiện công tác giải phóng mặt bằng và kêu gọi đầu tư.

Ngoài ra, các đồng chí lãnh đạo tỉnh cũng đến khảo sát một số khu vực được quy hoạch xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Qua kiểm tra tại các công trình, vị trí quy hoạch, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo tỉnh tìm hiểu những khó khăn trong quá trình thực hiện; đồng thời đề nghị các đơn vị liên quan có giải pháp đồng bộ trong việc giải phóng mặt bằng để các công trình sớm được triển khai và đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các công trình đang thi công, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: