• Trong tỉnh

Ngành Công an Sóc Trăng tạo mọi điều kiện thuận lợi để các nhà báo tác nghiệp tốt hơn

16/02/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 16/02/2019 | 06:00

STO - Đảng ủy và Ban Giám đốc Công an tỉnh vừa tổ chức Họp mặt báo chí đầu Xuân Kỷ Hợi năm 2019 với các cơ quan báo chí địa phương và ngoài tỉnh. Lãnh đạo sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh cùng 50 nhà báo là lãnh đạo, biên tập viên, phóng viên đang công tác tại các cơ quan thông tấn, báo chí, phát thanh - truyền hình đến dự.

Quang cảnh buổi họp mặt.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến những người làm báo địa phương và ngoài tỉnh. Năm qua, các cơ quan báo chí đã có nhiều đóng góp trong công tác tuyên truyền những kết quả đạt được của ngành Công an Sóc Trăng trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm; phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; gương người tốt việc tốt… Qua đó, tạo được niềm tin vào lực lượng công an trong các cấp, các ngành và nhân dân trong tỉnh, giúp ngành Công an Sóc Trăng không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đấu tranh phòng ngừa tội phạm các loại, đảm bảo ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Trong không khí thân tình, các nhà báo bày tỏ, sự quan tâm của lãnh đạo Công an tỉnh đã tạo mọi điều kiện để các cơ quan báo chí tác nghiệp… Để các cơ quan báo chí địa phương và ngoài tỉnh phát huy có hiệu quả công tác tuyên truyền, nhiều nhà báo mong muốn lãnh đạo Công an tỉnh cũng như ngành Công an Sóc Trăng cần có sự hợp tác chặt chẽ hơn nữa trong việc cung cấp thông tin, nhất là các vụ việc gây bức xúc trong dư luận để các cơ quan báo chí định hướng dư luận, thực hiện tốt các chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước và ngành Công an Sóc Trăng trong công tác đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

Đại tá Nguyễn Minh Ngọc đã ghi nhận những ý kiến của các nhà báo và mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và ngoài tỉnh tiếp tục hỗ trợ ngành Công an Sóc Trăng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, kịp thời phản ánh các vụ việc gây bức xúc trong dư luận về an ninh trật tự, định hướng dư luận xã hội. Đồng thời, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh và công an địa phương tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các cơ quan báo chí làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền cho ngành Công an Sóc Trăng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm.

Thanh Sơn

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: