• Trong tỉnh

Đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy

Thăm, chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh và các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách tiêu tiểu

17/01/2020 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Sáu, 17/01/2020 | 06:00

STO - Chiều ngày 16-1, đồng chí Phan Văn Sáu - Bí thư Tỉnh ủy đã dẫn đầu Đoàn cán bộ của tỉnh đến thăm và chúc tết Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, các cán bộ hưu trí và gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Cùng đi với đoàn còn có lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và Thành ủy, UBND TP. Sóc Trăng.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm, tặng quà tết cho Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh. Ảnh: M.Linh

Đến thăm Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy thông tin, trong năm 2019 mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức nhưng với sự đoàn kết, nỗ lực của toàn Đảng bộ và nhân dân, về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh đạt nhiều kết quả tích cực. Thành quả đó là công lao của nhân dân, trong đó có bà con phật tử. 

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn, ghi nhận những đóng góp của Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh trong việc vận động tăng, ni, tín đồ Phật tử thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn đồng hành cùng các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu nghị quyết đề ra. Đồng thời, mong muốn Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh tiếp tục phát huy những thành quả đạt được, làm tốt hoạt động Phật sự trên địa bàn tỉnh, gắn hoạt động Phật giáo vào những phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động, góp phần củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Nhân dịp Tết Nguyên đán cổ truyền của dân tộc, Bí thư Tỉnh ủy chúc các vị hòa thượng, thượng tọa, sư sãi, bà con phật tử năm mới mạnh khỏe, an khang, thịnh vượng.

Thượng tọa Thích Minh Hạnh - Phó trưởng Ban Thường trực Giáo hội Phật giáo Việt Nam tỉnh cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của lãnh đạo tỉnh nhân dịp năm mới, cảm ơn sự quan tâm giúp đỡ, tạo điều kiện của các ngành, các cấp để Phật giáo có các hoạt động Phật sự theo phương châm của Giáo hội “Đạo pháp - Dân tộc - Chủ nghĩa xã hội”, góp phần xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng giàu đẹp.

Đoàn cũng đã đến thăm và chúc tết các đồng chí: Mai Hồng Thái, Nguyễn Trung Hiếu - nguyên là Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; thiếu tướng Ngô Văn Nhẫn cùng 2 gia đình chính sách tiêu biểu. Tại các nơi đến, Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, tình hình đời sống và cảm ơn, ghi nhận những công lao, đóng góp của các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách cho Đảng bộ tỉnh và trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó, mong muốn cán bộ hưu trí tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm cho Đảng bộ tỉnh, thành phố nhằm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu đề ra; gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục con cháu thực hiện tốt các chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, ra sức học tập, lao động sản xuất nâng cao đời sống, đóng góp cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu tặng quà tết cho đồng chí Nguyễn Trung Hiếu. Ảnh: M.Linh

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu chúc tết đồng chí Mai Hồng Thái. Ảnh: M.Linh

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu ân cần hỏi thăm sức khỏe thiếu tướng Ngô Văn Nhẫn. Ảnh: M.Linh

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm hỏi, tặng quà cho ông Huỳnh Việt Hưng, gia đình chính sách tiêu biểu. Ảnh: M.Linh

M.Linh

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: