• Trong tỉnh

Thăm, chúc tết cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên

08/02/2018 05:30 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 08/02/2018 | 05:30

STO - Ngày 7-2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành và lãnh đạo UBND huyện Mỹ Xuyên đã đến thăm và chúc tết cán bộ hưu trí trên địa bàn huyện.

Đoàn đã đến thăm gia đình các đồng chí: Nguyễn Công Danh - nguyên Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh; Nguyễn Xuân Hồ - nguyên Phó Bí thư Huyện ủy và gia đình liệt sĩ Văn Ngọc Chính.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí tặng quà tết cho gia đình liệt sĩ Văn Ngọc Chính.

Đến thăm các cán bộ hưu trí, đồng chí Lê Thành Trí ân cần hỏi thăm sức khỏe và mong muốn các đồng chí tiếp tục có những đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của huyện cũng như tỉnh nhà trong thời gian tới. Đồng chí Lê Thành Trí còn thông tin một số nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, việc triển khai các công trình phục vụ cộng đồng và các dự án trọng tâm của tỉnh đã và đang kêu gọi đầu tư.

* Cùng ngày 7-2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí đã đến thăm, chúc tết và tặng quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn xã Thạnh Quới (Mỹ Xuyên).

Đồng chí Lê Thành Trí đã gặp gỡ 10 hộ gia đình chính sách, ghi nhận những đóng góp của các gia đình trong công cuộc giải phóng dân tộc, nhân dịp năm mới, tỉnh tổ chức đoàn đến thăm và có phần quà tặng các gia đình vui xuân đón tết.

Đối với 50 hộ nghèo, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thành Trí động viên các hộ cố gắng lao động, sản xuất, nâng cao đời sống, cải thiện thu nhập và thoát nghèo trong những năm tới.

Thúy Liễu - Thanh Thảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: