• Trong tỉnh

Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chuyện

Thăm, chúc tết Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh và cán bộ hưu trí tại TP. Sóc Trăng

21/01/2020 16:16 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 21/01/2020 | 16:16

STO - Chiều ngày 21-1, đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành tỉnh, Công an tỉnh Sóc Trăng đến thăm và chúc tết Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh Sóc Trăng nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện gửi lời chúc đến các vị hòa thượng, thượng tọa năm mới vui vẻ, an lành và nhiều sức khỏe. Đồng thời, thông tin nhanh về kết quả tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Trong năm qua, tỉnh đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, 20 chỉ tiêu về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh đều đạt và vượt; các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống đồng bào dân tộc thiểu số được quan tâm thực hiện tốt; y tế, giáo dục có bước phát triển; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững. Những kết quả đạt được có sự đóng góp của các vị hòa thượng, thượng tọa, Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh ra sức vận động đồng bào Khmer đóng góp nhiều công sức để tôn tạo, tu bổ các chùa; tập trung sản xuất, kinh doanh để cải thiện cuộc sống, vươn lên thoát nghèo…

Đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà, chúc tết Hội Đoàn kết sư sãi yêu nước tỉnh. Ảnh: Chí Bảo

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn với vai trò và uy tín của mình, các vị hòa thượng, thượng tọa tiếp tục vận động đồng bào Khmer thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tiếp tục có những đóng góp thiết thực hơn nữa vào sự nghiệp đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần cùng với Đảng bộ tỉnh và nhân dân thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu năm 2020 đề ra.

Tiếp đến, đoàn chúc tết của tỉnh cũng đã đến thăm, tặng quà và chúc tết thiếu tướng Ngô Văn Nhẫn - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, nguyên Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Tại nơi đến, đồng chí Trần Văn Chuyện ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống thiếu tướng Ngô Văn Nhẫn và gia đình, thông tin về những thành tựu đạt được của tỉnh trong năm 2019, đặc biệt năm nay, mặc dù trong bối cảnh kinh tế thế giới và trong nước gặp nhiều khó khăn nhưng tỉnh vẫn thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội; chăm lo tốt cho các đối tượng chính sách.

Nhân dịp năm mới, thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Trần Văn Chuyện chúc thiếu tướng Ngô Văn Nhẫn và gia đình năm mới an khang thịnh vượng, sống vui, sống khỏe cùng con cháu, tiếp tục có những ý kiến đóng góp thiết thực vào sự phát triển chung của tỉnh và mãi là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: