• Trong tỉnh

Tham quan một số điểm tiềm năng phát triển du lịch, đầu tư tại tỉnh Sóc Trăng

16/10/2017 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 16/10/2017 | 17:00

STO - Chiều ngày 15-10, đoàn doanh nhân tham gia Hội nghị kết nối giao thương VACOD - Sóc Trăng 2017 đã đến tham quan một số dự án và nhà máy điển hình trên tỉnh Sóc Trăng. Tiếp và cùng đi với đoàn có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng, lãnh đạo một số sở ngành và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh.

Đoàn đã đến tham quan một số dự án có tiềm năng đầu tư về kinh tế vùng ven biển, nhất là hoạt động du lịch, như: Dự án Khu trung tâm thương mại dịch vụ huyện Trần Đề; Dự án Khu du lịch sinh thái Hồ Bể (TX. Vĩnh Châu); Nhà máy sản xuất, xuất khẩu lúa gạo của Công ty TNHH Thương mại, Dịch vụ Thành Tín; Công ty TNHH Chế biến thực phẩm bánh pía và lạp xưởng Tân Huê Viên.

Lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư giới thiệu về tiềm năng và thế mạnh của Dự án Khu du lịch sinh thái Hồ Bể (TX. Vĩnh Châu).

Tại các nơi đến, đoàn đã được lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư giới thiệu về tiềm năng và thế mạnh của các dự án để các doanh nghiệp nắm bắt và tìm kiếm cơ hội đầu tư; đặc biệt là tuyến tàu cao tốc Trần Đề - Côn Đảo đi vào hoạt động đã rút ngắn khoảng cách di chuyển giữa Sóc Trăng với Côn Đảo, tạo thuận lợi trong việc kết nối giao thương; đồng thời các doanh nhân trong đoàn cũng được chia sẻ những kinh nghiệm trong quá trình sản xuất kinh doanh của một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Hùng và đoàn doanh nghiệp thăm Công ty TNHH Chế biến thực phẩm bánh pía và lạp xưởng Tân Huê Viên.

Qua chuyến tham quan này, các doanh nhân trong đoàn đánh giá cao chất lượng sản phẩm và sự nỗ lực vươn lên của các doanh nghiệp Sóc Trăng. Một số doanh nghiệp nhận định: Sóc Trăng là một điểm đến tiềm năng vì có nhiều đặc trưng tiêu biểu mà một số tỉnh khác trong vùng đồng bằng sông Cửu Long không có.

Hải Hà

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: