• Trong tỉnh

Thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị và cán bộ hưu trí, gia đình chính sách dịp Tết Nguyên đán 2019

21/01/2019 14:17 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 21/01/2019 | 14:17

STO - Ngày 21-1, các đoàn cán bộ của tỉnh đã đến thăm, chúc tết các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách tiêu biểu, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh và tặng quà hộ nghèo.

* Ngày 21-1, đoàn cán bộ tỉnh do đồng chí Trần Văn Chuyện - Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết tại các đơn vị: Phòng An ninh kinh tế, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát Phòng, chống tội phạm về môi trường, Phòng An ninh đối ngoại và Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2.

Đồng chí Trần Văn Chuyện chúc tết Phòng An ninh kinh tế. Ảnh: Tuyết Xuân

Tại các điểm đến, đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình hoạt động trong năm 2018. Đồng chí Trần Văn Chuyện đã biểu dương và đánh giá cao những kết quả của các đơn vị đạt được trong năm qua và khẳng định vai trò quan trọng của các đơn vị thuộc Công an tỉnh đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh; đồng thời, yêu cầu các cán bộ, chiến sĩ cần tiếp tục nâng cao tinh thần trách nhiệm, cảnh giác, sẵn sàng chiến đấu với các loại tội phạm ngày càng tinh vi hơn; nắm bắt, phát hiện kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống tập thể cán bộ, đội ngũ y bác sĩ của Bệnh viện Chuyên khoa 27 tháng 2 và mong muốn cán bộ, đội ngũ y bác sĩ của bệnh viện tiếp tục quan tâm, nhiệt tình chăm sóc chu đáo bệnh nhân.

Nhân dịp này, thay mặt đoàn, đồng chí Trần Văn Chuyện chúc các cán bộ, chiến sĩ, đội ngũ y bác sĩ và gia đình đón tết vui tươi, hạnh phúc.

* Sáng cùng ngày (21-1), đoàn cán bộ do Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí làm trưởng đoàn, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, lãnh đạo UBND huyện Mỹ Xuyên đã đến chúc tết cán bộ hưu trí, gia đình chính sách và tặng quà hộ nghèo trên địa bàn huyện Mỹ Xuyên.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí tặng quà tết gia đình liệt sĩ Văn Ngọc Chính. Ảnh: Thúy Liễu

Đoàn đến thăm Bà mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Thạnh; gia đình liệt sĩ Văn Ngọc Chính; đồng chí Nguyễn Tánh - nguyên Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch. Tại các điểm đến, đồng chí Lê Thành Trí ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của mẹ Lê Thị Thạnh và các gia đình. Qua đó, nhắn nhủ các gia đình tiếp tục có những đóng góp xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển hơn.

Dịp này, đoàn đã đến thăm, chúc tết Trung đoàn Bộ binh 897, Bộ CHQS tỉnh đóng trên địa bàn xã Tham Đôn (Mỹ Xuyên). Tại đây, đồng chí Lê Thành Trí biểu dương Trung đoàn Bộ binh 897 đã có những đóng góp tích cực trong công tác huấn luyện, đào tạo các quân nhân của tỉnh và đã có nhiều thành tích được Bộ Quốc phòng khen tặng. Do vậy, thời gian tới, mong muốn Trung đoàn Bộ binh 897 tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong công tác.

Tại xã Thạnh Phú, đoàn đã đến tặng quà 50 hộ nghèo trên địa bàn xã. Đồng chí Lê Thành Trí thông tin đến bà con một số nét nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Theo đó, kêu gọi bà con có con em đi làm công nhân tại các tỉnh xa về làm công nhân tại khu công nghiệp của tỉnh, vì tại đây có nhiều doanh nghiệp đang tuyển dụng, đặc biệt là may công nghiệp, may da giày…

* Cùng ngày (21-1), đoàn chúc tết do đồng chí Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Thị ủy Ngã Năm đã đến thăm, chúc tết, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ hưu trí, gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TX. Ngã Năm.

Đoàn chúc tết, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Đáng, ngụ Ấp 18, xã Tân Long. Ảnh: K.N

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Thống ân cần hỏi thăm sức khỏe, kinh tế gia đình và thông tin đôi nét về tình hình kinh tế - xã hội tỉnh trong năm qua; đồng thời cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ hưu trí đối với sự nghiệp phát triển chung của tỉnh. Ngoài ra, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng động viên các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn chí thú làm ăn, vươn lên thoát nghèo.

Đại diện các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, cán bộ hưu trí, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn bày tỏ niềm vui, phấn khởi trước sự quan tâm của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh nhân dịp xuân về và hứa sẽ phát huy truyền thống cách mạng, ra sức lao động để xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày thêm văn minh, giàu đẹp.

Tuyết Xuân - Thúy Liễu - K.N

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: