• Trong tỉnh

Thăm, tặng quà cán bộ hưu trí và chùa Bốn Mặt nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta

26/09/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 26/09/2019 | 06:00

STO - Nhân dịp Lễ Sene Đôn Ta năm 2019, chiều ngày 25-9, Đoàn cán bộ của tỉnh do đồng chí Phan Thanh Mừng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã phối hợp cùng chính quyền địa phương đã đến thăm, tặng quà một số cán bộ hưu trí và gia đình chính sách là đồng bào Khmer đang sinh sống trên địa bàn TP. Sóc Trăng và huyện Châu Thành.

Đồng chí Phan Thanh Mừng trao quà chúc mừng Lễ Đôn Ta cho đồng chí Kim Sơn. Ảnh: Thiện Hải

Đoàn đã đến thăm các đồng chí: Thạch Minh Sóc, nguyên Trưởng Ban Dân tộc tỉnh; Kim Sơn, nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; gia đình đồng chí Thạch Tịnh, nguyên Phó Chủ tịch Hội đồng Dân tộc Quốc hội. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Phan Thanh Mừng và các thành viên trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống của các đồng chí đã về hưu và gia đình; đồng thời ghi nhận sự đóng góp to lớn của các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh. Đoàn cũng mong muốn các cán bộ hưu trí, gia đình chính sách luôn gương mẫu cũng như tích cực vận động người thân, đồng bào dân tộc thực hiện tốt các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước.

Đến thăm và chúc mừng Lễ Sene Đôn Ta tại chùa Bốn Mặt (Châu Thành) đồng chí Phan Thanh Mừng và thành viên đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên và gửi lời chúc mừng đến trụ trì chùa và đồng bào Khmer đón Sene Đôn Ta năm 2019 vui tươi, an toàn và tiết kiệm. Qua đó, đồng chí cũng mong muốn trụ trì chùa Bốn Mặt sẽ tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến bà con phật tử; vận động đồng bào Khmer tại địa phương tích cực lao động, sản xuất, giữ gìn và phát huy các giá trị bản sắc văn hóa dân tộc.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: