• Trong tỉnh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí:

Thăm và chúc tết doanh nghiệp

12/02/2018 15:11 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 12/02/2018 | 15:11

STO - Sáng ngày 12-2, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí đến thăm và chúc tết các doanh nghiệp trên địa bàn TP. Sóc Trăng. Cùng đi còn có lãnh đạo một số sở, ban ngành liên quan.

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã đến thăm Siêu thị Co.opMart Sóc Trăng, Công ty TNHH Thống Nhất, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín Chi nhánh Sóc Trăng (Vietbank), Công ty Cổ phần Quốc tế Satraco và Công ty TNHH MTV Thiên Vạn Tường (Kế Sách).

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Thành Trí cùng các ban, ngành liên quan thăm và chúc tết Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín Chi nhánh Sóc Trăng.

Tại các điểm đến, đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh năm 2017 và kế hoạch năm 2018. Theo đó, các doanh nghiệp đều nỗ lực vượt khó, sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả. Các doanh nghiệp cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua; đồng thời mong muốn tỉnh tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Đồng chí Lê Thành Trí đã tặng quà tết và chúc lãnh đạo, người lao động cùng gia đình của các doanh nghiệp đón năm mới Mậu Tuất vui tươi, an khang, thịnh vượng. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh tin tưởng rằng, trong năm 2018, các doanh nghiệp tiếp tục có những giải pháp sáng tạo, đổi mới trong hoạt động sản xuất, kinh doanh và gặt hái nhiều thành công, không ngừng nâng cao doanh thu và tăng thu nhập cho người lao động, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thiện Hải

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: