• Trong tỉnh

Tưng bừng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi năm 2019

29/01/2019 10:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 29/01/2019 | 10:00

STO - Sáng ngày 29-1, tại Thư viện tỉnh, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh Sóc Trăng phối hợp với Báo Sóc Trăng, Đài Phát thanh và Truyền hình Sóc Trăng, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Hội Văn học Nghệ thuật tổ chức khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Đến dự có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh cùng đại diện các đơn vị lực lượng vũ trang, phóng viên các cơ quan báo chí, hội viên hội nhà báo, thầy, cô giáo và học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn TP. Sóc Trăng.

Các đại biểu dự lễ khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019 diễn ra từ nay (29-1) đến hết ngày 3-2 (nhằm ngày 29 tết), trưng bày và giới thiệu các ấn phẩm xuân sinh động, hấp dẫn của các cơ quan báo chí tỉnh và toàn quốc; tác phẩm tranh, ảnh nghệ thuật của các tác giả thuộc Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh…

Lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh cắt băng khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Ông Trần Công Tuấn - Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh cho rằng, Hội báo Xuân còn là ngày hội tôn vinh các nhà báo, hội viên có tác phẩm báo chí hay, cơ quan báo chí có những đóng góp tích cực trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và là hoạt động nhằm đem đến cho cán bộ, đảng viên và bạn đọc cái nhìn tổng thể về sự đổi mới và phát triển của báo chí.

Đây cũng là dịp để các hội viên hội nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong tỉnh có điều kiện trao đổi, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về nghiệp vụ báo chí; là động lực thúc đẩy báo chí phát triển, trở thành một kênh thông tin quan trọng đưa chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đi vào cuộc sống, là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống xã hội.

 Các đại biểu xem ấn phẩm xuân 2019.

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao sự đóng góp và kết quả hoạt động của các cơ quan báo chí Trung ương và báo chí tỉnh. Đồng thời nhấn mạnh, năm 2019 có vị trí rất quan trọng, là năm bứt phá, có tính quyết định trong việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp, cũng là năm Đảng ta khẩn trương triển khai những công việc chuẩn bị đại hội Đảng nhiệm kỳ mới. Đòi hỏi những người làm công tác báo chí phải nỗ lực nhiều hơn nữa để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tình hình mới.

Đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại lễ khai mạc Hội báo Xuân Kỷ Hợi 2019.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng mong muốn đội ngũ những người làm báo tiếp tục phát huy truyền thống của báo chí cách mạng, tích cực tu dưỡng, rèn luyện nâng cao bản lĩnh chính trị và chuyên môn nghiệp vụ, nắm chắc nghị quyết của Đảng, bám sát thực tiễn cuộc sống và phong trào cách mạng của quần chúng nhân dân, chủ động, sáng tạo và đổi mới để có nhiều tác phẩm báo chí chất lượng cao phục vụ nhiệm vụ chính trị của địa phương và cả nước.

Dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh trao quyết định công nhận 24 tác phẩm và tiền hỗ trợ cho tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm báo chí được công nhận chất lượng cao năm 2018.

Chí Bảo

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: