• Trong tỉnh

Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh thăm, chúc tết UBND tỉnh

12/02/2018 15:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 12/02/2018 | 15:00

STO - Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018, chiều ngày 12-2, Đoàn của Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh và Họ đạo Sóc Trăng do linh mục Trần Văn Liên - Chủ tịch Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh dẫn đầu đã đến thăm và chúc tết UBND tỉnh. Tiếp đoàn có đồng chí Ngô Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Họ đạo Sóc Trăng chúc tết UBND tỉnh. Ảnh: H.Lan

Trong không khí đoàn kết, phấn khởi của những ngày giáp tết, đại diện cho đồng bào công giáo trong tỉnh, linh mục Trần Văn Liên đã gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh; gửi lời cảm ơn chân thành đến UBND tỉnh đã quan tâm hỗ trợ, tạo điều kiện để Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Họ đạo Sóc Trăng hoạt động tín ngưỡng, tổ chức các ngày lễ của tôn giáo an toàn. Nhân dịp này, Linh mục Trần Văn Liên cũng kiến nghị, Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo đã có hiệu lực, UBND tỉnh nên sớm triển khai thực hiện, nhằm đảm bảo các tôn giáo hoạt động theo đúng luật quy định.

Đồng chí Ngô Hùng cảm ơn đoàn đã dành thời gian đến chúc tết UBND tỉnh. Trong năm 2017, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục có bước phát triển, trong đó có sự đóng góp của Ủy ban Đoàn kết Công giáo tỉnh, Họ đạo Sóc Trăng và các tín đồ tôn giáo trong tỉnh. Hướng tới, UBND tỉnh sẽ tiếp tục hỗ trợ, tạo mọi điều kiện để các tôn giáo hoạt động theo đúng tôn chỉ, mục đích, chung tay cùng các cấp ủy đảng, chính quyền xây dựng quê hương Sóc Trăng ngày càng phát triển.

H.Lan

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: