• Trong tỉnh

Xung quanh thông tin vụ Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy dẫn đoàn cán bộ "đi tham quan, du lịch nước ngoài" do ông Trịnh Sướng tài trợ

12/06/2019 16:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Đ.H
  • Thứ Tư, 12/06/2019 | 16:00

STO - Liên quan đến thông tin đoàn cán bộ về hưu đi tham quan, du lịch nước ngoài do “đại gia” xăng dầu Trịnh Sướng tài trợ và có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Sóc Trăng làm trưởng đoàn, Báo Sóc Trăng đã trao đổi trực tiếp với đồng chí Triệu Công Tính – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy về thông tin trên.

Tại cuộc họp báo chiều 11-6 do UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức để thông tin các vấn đề liên quan đến Công ty TNHH MTV Mỹ Hưng (huyện Mỹ Xuyên) với báo chí. Trong đó có thông tin trước đây Công ty TNHH MTV Mỹ Hưng tài trợ kinh phí tổ chức đoàn đi tham quan, du lịch nước ngoài cho một số lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo một số sở, ngành. Đây là chuyến đi dành cho các cán bộ về hưu, thành phần chủ yếu là cán bộ hưu trí và đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm trưởng đoàn.

Quang cảnh buổi họp báo vào chiều ngày 11-6.

Ngay sau khi nắm thông tin, Báo Sóc Trăng đã trao đổi trực tiếp với đồng chí Triệu Công Tính – Chánh Văn phòng Tỉnh ủy về thông tin trên, đồng chí cho biết thông tin này không chính xác.

Cụ thể, Tỉnh ủy không thành lập đoàn đi tham quan, du lịch nước ngoài như thông tin đã đưa. Việc đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy có chuyến đi du lịch nước ngoài đó là xin nghỉ phép năm theo chế độ quy định và đi với tư cách cá nhân. Trước khi đi, đồng chí đã xin phép chi bộ, đảng ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy và thực hiện đúng quy trình, thủ tục của đảng viên xin đi du lịch nước ngoài. Toàn bộ chi phí cho chuyến đi do bản thân đồng chí Phó Bí thư tự chi trả, có phiếu thu của công ty lữ hành. Còn lịch trình là do công ty lữ hành sắp xếp.

* Cũng trong chiều nay (12-6), Văn phòng UBND tỉnh Sóc Trăng có thông tin chính thức sự việc trên với báo chí, nội dung cụ thể như sau:

DH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: