• Văn hóa - Thể thao

Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á - Bảng G

Đội tuyển Việt Nam nối dài mạch thắng

15/10/2019 21:40 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 15/10/2019 | 21:40

STO - Tối 15-10, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ Việt Nam đã có màn trình diễn xuất sắc khi vượt qua Indonesia với tỉ số cách biệt 3-1.

Huấn luyện viên Park Hang-seo có 2 sự thay đổi người trong đội hình xuất phát so với trận gặp Malaysia cách đây ít ngày. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh ra sân ngay từ đầu trên hàng công thay thế Nguyễn Công Phượng, còn Đức Huy thay thế Tuấn Anh ở khu vực giữa sân.

Dù phải thi đấu trên sân của Indonesia nhưng các cầu thủ của chúng ta nhập cuộc rất tự tin và làm chủ hoàn toàn thế trận. Sự vượt trội của đội tuyển Việt Nam được thể hiện ở phút 26, trong một pha đá phạt góc, tận dụng hậu vệ đội bạn phá bóng không thành công, trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhanh chân ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.

Việt Nam xuất sắc giành chiến thắng 3-1 ngay trên đất Indonesia. Ảnh: AFC

Ngay sau bàn mở tỉ số của Duy Mạnh thì đến lượt Quang Hải có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 27. Trong một pha phản công nhanh, Văn Toàn chuyền bóng thuận lợi đặt Quang Hải vào vị trí đối mặt với thủ môn Indonesia, nhưng tiền vệ 22 tuổi lại dứt điểm ra ngoài.

Hiệp 2 tiếp tục là màn trình diễn chói sáng của đội tuyển Việt Nam. Phút 53, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đi bóng lắt léo khiến đội trưởng Indonesia buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Đội trưởng Quế Ngọc Hải là người thực hiện thành công quả đá 11m, nâng tỉ số lên 2-0 cho Việt Nam. Phút 61, Trọng Hoàng thực hiện đường chọt khe tinh tế cho Nguyễn Tiến Linh dứt điểm tung lưới thủ môn đội bạn nâng tỉ số lên 3-0.

Dẫn trước 3-0, huấn luyện viên Park Hang-seo rút Văn Toàn và Tiến Linh ra sân nghỉ, vào thay là Nguyễn Việt Phong và Vũ Văn Thanh. Indonesia có bàn thắng rút ngắn cách biệt xuống 1-3 ở phút 83, Riko là người góp công lớn với đường chuyền thuận lợi cho Irfan dứt điểm tung lưới Văn Lâm.

Trong những phút cuối của trận đấu, đội tuyển của chúng ta được hưởng thêm một quả phạt đền ở phút 90+3, nhưng pha dứt điểm trên chấm 11m của Đỗ Hùng Dũng không thể thắng được thủ môn đội bạn. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng xứng đáng 3-1 trước Indonesia.

Việt Nam xếp thứ 2 bảng G sau Thái Lan do thấp hơn về chỉ số phụ.

Trong trận đấu còn lại của bảng G, Thái Lan giành chiến thắng 2-1 trước UAE trên sân nhà. Với kết quả này, dù bằng điểm nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn phải xếp sau Thái Lan do thấp hơn về chỉ số phụ.  

ST

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: