• Văn hóa - Thể thao

ASIAN CUP 2019

Iran giành vé đi tiếp, Việt Nam chưa hết hy vọng

13/01/2019 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 13/01/2019 | 06:00

STO - Cú đúp của tiền đạo Sardar Azmoun đã giúp Iran thắng Việt Nam 2-0, qua đó giành quyền vào vòng knock-out. Đội tuyển Việt Nam sau 2 thất bại vẫn còn hy vọng đi tiếp nếu giành chiến thắng trước Yemen ở lượt trận cuối và nằm trong top 4 đội xếp hạng 3.

Sau trận ra quân thất bại 2-3 trước Iraq, đội tuyển Việt Nam phải gặp đội tuyển rất mạnh ở lượt thi đấu thứ hai là Iran - một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu, đội đã có trận ra quân thắng tưng bừng 5-0 trước Yemen.

Iran giành quyền đi tiếp sau chiến thắng 2-0 trước Việt Nam. Ảnh: AFC Asian Cup

Sau tiếng còi khai cuộc, tuyển Iran chứng tỏ sức mạnh của mình khi tấn công dồn dập về phía khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm, tuy nhiên hàng thủ Việt Nam đã chơi rất chắn chắn khiến cho các tình huống chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Đội bạn có các cơ hội mở tỉ số ở các phút 16 và 26, nhưng Văn Lâm đã chơi rất tập trung, hóa giải thành công các cú dứt điểm Ghoddos và Azmoun. Tấn công liên tục, cuối cùng Iran cũng có bàn thắng ở phút thứ 38, khi Ghoddos thoát xuống thực hiện quả tạt vào bên trong cho Azmoun đánh đầu mở tỉ số của trận đấu.

Azmoun (số 20) có cú đúp vào lưới Việt Nam. Ảnh: AFC Asian Cup

Bước sang hiệp 2, Huấn luyện viên Park Hang-seo tung Văn Toàn vào thay cho Phan Văn Đức, nhằm tận dụng tốc độ cũng như sự ăn ý của Văn Toàn và Công Phượng để thực hiện các đợt phản công nhanh. Phút 52, đội tuyển của chúng ta có cơ hội gỡ hòa khi Văn Toàn chuyền bóng thuận lợi cho Công Phượng đối mặt Beiranvand, nhưng thủ môn Iran đã xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Công Phượng.

Phút 69, các cầu thủ Iran ban bật rất nhanh để đưa bóng vào trung lộ cho Azmoun, Duy Mạnh và Trọng Hoàng cản phá không thành công tạo cơ hội cho Azmoun đối mặt Văn Lâm và hoàn thành cú đúp của mình, nâng tỉ số trận đấu lên 2-0.

Trong những phút còn lại, Tiến Linh vào sân thay Trọng Hoàng nhằm tìm kiếm bàn thắng, nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi cho cả 2 đội.

Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-0, Iran giành quyền vào vòng knock-out sớm 1 vòng đấu. Đội tuyển Việt Nam của chúng ta vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành chiến thắng trước Yemen ở lượt đấu cuối và nằm trong top 4 đội xếp thứ 3.

ST

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: