• Văn hóa - Thể thao

Khai mạc Giải quần vợt Sóc Trăng mở rộng tranh cúp “Hào Kiệt”

13/05/2017 20:23 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Bảy, 13/05/2017 | 20:23

STO - Ngày 13-5, trên cụm sân Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, Diễn đàn Cộng đồng Tennis Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức khai mạc Giải quần vợt Sóc Trăng mở rộng tranh cúp “Hào Kiệt” lần thứ I năm 2017.

Đến dự có các đồng chí: Nguyễn Bá Nhiệm - Chánh Văn phòng HĐND tỉnh; Lưu Văn Xem - Phó Ban Dân vận Tỉnh ủy; Mai Thanh Tùng - Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh.

Ban Tổ chức trao quà và kỷ niệm chương cho các đại biểu.

Giải thu hút 110 đôi vợt đến từ các câu lạc bộ, tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc, gồm: Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, Bảo Lộc (Lâm Đồng), Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Đồng Nai, Bình Dương, Sóc Trăng, Quân đội…

Các tay vợt lần lượt tham gia thi đấu 3 nội dung đôi nam: 2.100 điểm, 1.800 điểm và 1.550 điểm. Đây là sân chơi bổ ích dành cho các vận động viên chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và phong trào trên khắp cả nước. Trình độ của các vận động viên được tính căn cứ qua thành tích các giải đấu cũng như các bảng điểm trên các diễn đàn tennis. Với những vận động viên có điểm trên nhiều diễn đàn tennis, Ban Tổ chức sẽ căn cứ theo điểm của Cộng đồng Tennis Việt Nam.

Trước đó, vào ngày 12-5, các trận đấu vòng loại của từng đôi tay vợt đã diễn ra khá sôi nổi và hấp dẫn, với tinh thần “Thể thao - cao thượng”, giao lưu, học hỏi trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau.

T.Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: