• Văn hóa - Thể thao

Sân chơi cho người đam mê bóng bàn phong trào

28/02/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: P.L
  • Thứ Tư, 28/02/2018 | 06:00

STO - Bóng bàn là môn thể thao được Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đưa vào chương trình thi đấu Đại hội thể dục thể thao (TDTT) tỉnh, đã tạo sinh khí sôi động trong những ngày qua tại TP. Sóc Trăng, với sự tranh tài của 50 VĐV (13 VĐV nữ) đến từ 9 đơn vị huyện, thị xã, thành phố và ngành (Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Sở Giáo dục và Đào tạo), thi đấu 4 nội dung (đơn nam, đơn nữ, đôi nam và đôi nam - nữ).

Anh Thạch Lai - VĐV đơn vị huyện Châu Thành cho biết: “Tôi thích môn này lâu lắm rồi, vì được chơi trong nhà, rất phù hợp tuổi tác của mình. Chơi bóng bàn giúp bản thân thêm nhiều sức khỏe, tinh thần thoải mái và công tác tốt”. Còn anh Khưu Minh Trung đến từ TX. Vĩnh Châu cho rằng: “Môn thể thao này giúp tôi giải tỏa căng thẳng và trở nên nhanh nhẹn hơn. Nhờ tập luyện thường xuyên, nên tôi được ngành TDTT thị xã tuyển chọn tham dự Đại hội TDTT tỉnh lần này. Đây là lần tham dự đầu tiên, là dịp để tôi cọ xát, học hỏi kinh nghiệm từ các đơn vị bạn. Dù không giành được giải, nhưng cảm thấy rất vui”. 

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích.

Trong những ngày từ 24 đến 26-2, diễn ra giải bóng bàn Đại hội TDTT tỉnh tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng. Nhiều VĐV của một số đơn vị đã thể hiện tốt phong độ của mình bằng những pha bóng kỹ thuật, khéo léo, làm cho người hâm mộ rất hài lòng. Đặc biệt là những VĐV của chủ nhà thành phố, tham gia thi đấu với trình độ chuyên môn cao. Điển hình như VĐV Tăng Phạm Trọng Hiếu, người vừa giành được 2 HCV (nội dung đơn nam và đôi nam) cho đơn vị TP. Sóc Trăng. Hiếu phấn khởi cho biết: “Em mê môn thể thao này từ khi còn nhỏ. Hơn 10 năm, em được Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh tuyển chọn đào tạo vào lớp năng khiếu. Sau một thời gian tập luyện và thi đấu, do không có điều kiện em xin nghỉ. Hiện, em vẫn duy trì tập luyện thường xuyên tại CLB Bóng bàn Hồ Nước Ngọt, mỗi khi ở các tỉnh có giải bóng bàn mở rộng là em đăng ký tham gia tranh tài”. 

Theo Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng Nguyễn Trung Trực, các VĐV TP. Sóc Trăng thi đấu thành công tại giải lần này. Trong 4 bộ huy chương của Giải bóng bàn Đại hội TDTT tỉnh, thì TP. Sóc Trăng đoạt ngôi vô địch toàn bộ nội dung. Những người góp “vàng” cho đơn vị phải kể đến các VĐV: Tăng Phạm Trọng Hiếu (đơn nam); Lâm Huỳnh Lan Chi (đơn nữ); Khưu Hùng Vĩ - Lâm Huỳnh Lan Chi (đôi nam - nữ) và Tăng Phạm Trọng Hiếu - Lý Phước Hùng (đôi nam). Ngoài ra, các tay vợt khác còn góp thêm 4 HCB và 4 HCĐ. 

P.L

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: