• Văn hóa - Thể thao

Sôi nổi Liên hoan Tiếng hát thanh niên “25 năm khúc hát tự hào”

09/07/2018 06:02 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 09/07/2018 | 06:02

STO - Tối ngày 8-7, tại Trường Chính trị tỉnh, Đoàn Khối các cơ quan tỉnh phối hợp Trung tâm Văn hóa tỉnh tổ chức Liên hoan Tiếng hát thanh niên lần thứ XI năm 2018 với chủ đề “25 năm khúc hát tự hào”.

Đến dự có các đồng chí: Trần Thị Thanh Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan, Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Triệu Thị Ngọc Diễm - Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng hơn 500 cán bộ, đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) Khối các cơ quan.

Liên hoan năm nay quy tụ 5 đội là cán bộ, ĐVTN thuộc 5 nhóm thi đua của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh (mỗi đội ít nhất 10 thành viên). Các đội biểu diễn các thể loại: đơn ca, song/tam ca, tốp ca, tốp ca múa, múa (hoặc nhảy hiện đại). Những bài hát trong các tiết mục có nội dung ca ngợi quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi thanh niên Việt Nam, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh trong công cuộc đấu tranh và bảo vệ Tổ quốc, trong xây dựng cuộc sống mới, quê hương Sóc Trăng giàu đẹp và văn minh…

Các đồng chí Trần Thị Thanh Thủy và Trần Văn Hùng trao cờ cho các nhóm tham gia liên hoan.

Tại lễ khai mạc, đồng chí Tạ Phương Thúy - Bí thư Đoàn Khối các cơ quan, Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ: “Liên hoan được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục trong ĐVTN. Qua đó nâng cao hiệu quả công tác giáo dục truyền thống Đoàn, bồi dưỡng tinh thần yêu nước, xây dựng lối sống đẹp trong ĐVTN. Bên cạnh đó là tạo môi trường thuận lợi để ĐVTN tham gia các hoạt động biểu diễn nghệ thuật, tìm kiếm và bồi dưỡng những tài năng trẻ, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng thẩm mỹ âm nhạc trong ĐVTN”.

Lễ bế mạc và trao giải diễn ra trong buổi tối cùng ngày. Chung cuộc Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất cho Nhóm 3 - Mai Thanh Thế, 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các nhóm còn lại. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao 5 giải tiết mục, 1 giải múa và 1 giải dàn dựng cho các đơn vị xuất sắc.

Thuận Lợi

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: