• Văn hóa - Thể thao

Thực hiện tốt bản ký kết giao ước thi đua

22/01/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 22/01/2018 | 06:00

STO - Vừa qua vào chiều 18-1, Khối văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017. Đến dự có đồng chí Trần Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc sở.

Thực hiện kế hoạch phát động phong trào thi đua của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch và giao ước thi đua năm 2017, các đơn vị thành viên trong khối đã thực hiện đạt được những kết quả đáng phấn khởi. Công tác thi đua - khen thưởng được cấp ủy, lãnh đạo các đơn vị quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt; có 100% đơn vị thực hiện tốt bản ký kết giao ước thi đua từ đầu năm; thực hiện nghiêm chỉnh quy chế tổ chức và hoạt động thi đua khối.

Các đơn vị đều quan tâm thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật đến công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị; vận động mọi người cùng chấp hành nghiêm túc đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của cơ quan, ngành. Hàng năm, giao ước thi đua và kế hoạch hoạt động của khối đều có bổ sung sửa đổi phù hợp với tình hình của ngành và của từng đơn vị, nhằm nâng cao chất lượng thi đua giữa các thành viên trong khối. 

Các đại biểu dự hội nghị tổng kết công tác thi đua năm 2017.

Bên cạnh đó, công tác xây dựng tổ chức cơ sở đảng, giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên, quần chúng được cấp ủy các chi bộ quan tâm thực hiện tốt. Có 5/10 chi bộ đạt “Trong sạch vững mạnh”, 5/10 chi bộ “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”; có 8/8 công đoàn cơ sở và chi đoàn thành viên đều đạt “Vững mạnh”. Thực hiện tốt nhiệm vụ quốc phòng, phòng cháy chữa cháy, giữ gìn an ninh trật tự trong cơ quan; đẩy mạnh cải cách hành chính, quản lý, sử dụng có hiệu quả ngân sách nhà nước và nguồn kinh phí được giao; tiết kiệm chống tham nhũng, lãng phí; chấp hành tốt luật giao thông; quy chế dân chủ ở cơ sở…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Văn Hùng đề nghị các thành viên trong khối tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, đổi mới phương pháp làm việc, nâng cao chất lượng, quán triệt sâu sắc tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; Chỉ thị số 34-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng; hưởng ứng và thực hiện tốt các phong trào thi đua do tỉnh và các bộ, ngành liên quan phát động gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, các thành viên trong khối đã bình xét đơn vị Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh được nhận cờ thi đua của tỉnh; Đoàn Nghệ thuật Khmer và Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh. Đồng thời, bầu Đoàn Nghệ thuật Khmer làm Trưởng khối thi đua Văn hóa - Thể thao và Du lịch năm 2018. 

T.P

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: