• Văn hóa - Thể thao

Tổ chức khai giảng các lớp năng khiếu hè

06/06/2018 06:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 06/06/2018 | 06:00

STO - Nhà Thiếu nhi tỉnh vừa tổ chức khai giảng các lớp năng khiếu hè năm 2018. Đây là hoạt động thường niên, nhằm tạo điều kiện cho các em thiếu niên, nhi đồng làm quen với các môn sở thích của mình.

Các lớp năng khiếu được đào tạo như: Anh văn, vẽ, múa ballet - Aerobic, các môn võ (vovinam, taekwondo, võ cổ truyền…), luyện viết chữ đẹp, khiêu vũ thể thao thiếu nhi, đàn guitar, đàn organ, khiêu vũ người lớn, thanh nhạc… thu hút hàng trăm học viên theo học. 

Các võ sinh theo học môn vovinam tại lớp năng khiếu hè.

* Trung tâm Văn hóa - Thể thao TP. Sóc Trăng tổ chức mở lớp bóng đá năng khiếu hè năm 2018, cho gần 50 học viên là học sinh ở bậc tiểu học và THCS trên địa bàn TP. Sóc Trăng. 

Tại đây, các học viên được hướng dẫn bài bản từ phương pháp khởi động, động tác cơ bản đến kỹ năng chơi bóng và xếp đội hình thi đấu trên sân. Thời gian học bắt đầu từ 15 giờ đến 16 giờ 30 phút, từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. 

Việc tổ chức lớp năng khiếu hè nhằm tạo sân chơi bổ ích cho những em đam mê môn thể thao “vua”; làm cơ sở để trung tâm tuyển chọn, chăm bồi những em có năng khiếu tham gia các giải, hội thao thiếu niên, nhi đồng trong tương lai.

* Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh vừa tổ chức thi sơ tuyển học sinh năng khiếu thể thao hè năm 2018.

Có trên 70 thí sinh đến từ các trường tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh đăng ký dự thi ở 6 môn: judo, bắn cung, cử tạ, điền kinh, đua thuyền rowing - canoeing nữ và bóng rổ nữ. Riêng 2 môn đua thuyền rowing - canoeing nữ và bóng rổ nữ, do Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Cần Thơ tuyển chọn đào tạo. 

Theo kế hoạch, trong thời gian 2 tháng, những thí sinh trúng tuyển được các HLV của các bộ môn huấn luyện những kỹ thuật cơ bản và sau đó sẽ tổ chức thi tuyển chọn vào lớp năng khiếu chính thức của trung tâm.

T.P - P.L

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: