• Vì sự bình yên của Nhân dân

Công an huyện Trần Đề tạm giữ đối tượng ngay sau khi gây thương tích cho nhiều người tại đám cưới

16/05/2019 15:07 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 16/05/2019 | 15:07

STO - Liên quan đến sự việc một đối tượng cầm dao xông vào đám cưới chém người gây thương tích tại xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề vào khuya ngày 14-5, ngay sau khi sự việc xảy ra, dư luận cho rằng vì sao lực lượng công an chưa tạm giữ đối tượng khi gây thương tích cho nhiều người. Đây là một thông tin không đúng sự thật.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, vào khoảng 22 giờ, ngày 14-5, Sơn Út Nhên, Sinh năm 1985 ngụ tại xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề cầm 2 cây dao yếm đến đám cưới chị Cao Thị La (chị La 34 tuổi, ngụ cùng địa phương, vợ cũ của Nhên, đã ly hôn năm 2017). Khi đến nơi, Nhên cầm dao xông tới chém chị La. Phát hiện vụ việc, nhiều người đến can ngăn, trong đó cậu ruột và em trai của chị La đã bị Nhên gây thương tích. Ngay sau khi gây ra sự việc, người dân và lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng và bàn giao cho lực lượng công an xử lý.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Nhên khai nhận do có mâu thuẫn trong việc chu cấp tiền cho con sau khi ly hôn và biết chị La làm đám cưới với một thanh niên khác nên Nhên nảy sinh ý định lấy dao đi chém chị La và người chồng mới tại đám cưới. Sau khi tiến hành các bước điều tra ban đầu, Công an huyện Trần Đề đã đề nghị và được Viện Kiểm sát nhân dân huyện phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Sơn Út Nhên ngay trong ngày 15-5-2019 để tiếp tục điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Cơ quan công an làm việc với đối tượng Sơn Út Nhên.

Như vậy, ngay sau khi Sơn Út Nhên gây thương tích cho một số người trong đêm 14-5 thì đã bị lực lượng chức năng tạm giữ làm việc cho đến khi thực thi lệnh bắt khẩn cấp đối tượng. Do đó những thông tin như: Sơn Út Nhên sau khi gây án đã rời khỏi hiện trường hoặc công an chưa tạm giữ đối tượng là hoàn toàn sai sự thật.

Hoài Nhân - Tuyết Nhung

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: