Trần Đề

200 hộ nghèo được tặng thùng chứa nước

24/03/2020 17:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 24/03/2020 | 17:00

STO - Ngày 24-3, MobiFone tỉnh Sóc Trăng phối hợp Tỉnh đoàn và Báo Tuổi trẻ tổ chức lễ bàn giao thùng chứa nước tặng bà con vùng hạn, mặn ở xã Đại Ân 2 và xã Viên An (Trần Đề). Bí thư Tỉnh đoàn Võ Kim Chuyền; Giám đốc MobiFone tỉnh Sóc Trăng Nguyễn Minh Hùng; đại diện Báo Tuổi trẻ; chính quyền địa phương và người dân cùng tham dự.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã tiến hành trao tặng cho 200 hộ dân thuộc diện nghèo của xã Đại Ân 2 và xã Viên An mỗi hộ 1 thùng chứa nước dung tích 220 lít, mỗi thùng trị giá 500.000 đồng.

Người dân xã Viên An được trao tặng thùng chứa nước. Ảnh: Quốc Kha

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Nước cho vùng hạn mặn” do MobiFone tài trợ nhằm hỗ trợ cho người dân nghèo, góp phần chia sẻ khó khăn với người dân, tạo điều kiện cho người dân nông thôn ở vùng thiếu nước có cuộc sống tốt hơn.

Ông Nguyễn Minh Hùng - Giám đốc MobiFone tỉnh Sóc Trăng cho biết, thời gian qua, thời tiết nắng nóng gay gắt đã dẫn đến tình trạng hạn hán và xâm nhập mặn xảy ra ở nhiều nơi trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long, trong đó có tỉnh Sóc Trăng. Tình trạng này đã ảnh hưởng lớn đến sản xuất và đời sống người dân, nhất là việc thiếu nước ngọt đã gây khó khăn trong sản xuất và sinh hoạt của nhiều người dân nghèo trong vùng hạn, mặn. Chính vì vậy, nhu cầu dự trữ nước ngọt trong nhà là điều cần thiết của rất nhiều bà con ở vùng bị xâm nhập mặn. 

Quốc Kha

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: