Đoàn Môtô miền Tây

Thăm và tặng quà cho gia đình cựu chiến binh nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ

24/07/2017 09:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Hai, 24/07/2017 | 09:00

STO - Sáng ngày 23-7, tại Trường Quân sự tỉnh, đoàn Môtô miền Tây phối hợp với Hội Cựu chiến binh tỉnh và các nhà hảo tâm tổ chức thăm và tặng quà cho gia đình hội cựu chiến binh trên địa bàn tỉnh. Đây hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7).

Các đại biểu phát quà cho gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn.

150 phần quà được trao cho các gia đình cựu chiến binh có hoàn cảnh khó khăn của 3 huyện: Mỹ Tú, Châu Thành và Mỹ Xuyên; mỗi phần trị giá 300.000 đồng, do các thành viên của đoàn xe môtô miền Tây (TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Bạc Liêu, Cà Mau, Sóc Trăng…) đóng góp.

Trong không khí thật ấm áp này, Chủ tịch Hội cựu chiến binh tỉnh Nguyễn Công Danh bày tỏ: “Cùng với việc thực hiện các chính sách ưu đãi của Đảng và Nhà nước đối với những người có công với nước, đã trở thành hoạt động thường xuyên và sâu rộng trong mọi tầng lớp nhân dân. Thời gian qua, các cấp ủy đảng và chính quyền các cấp cùng với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các tổ chức chính trị xã hội và nhiều đơn vị, cá nhân đã tự nguyện vận động, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng nhà tình nghĩa, xây dựng quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, “Đi tìm đồng đội”, thăm và tặng quà cho gia đình chính sách… đã mang lại hiệu quả to lớn, thiết thực”.

Trước đó, các thành viên trong đoàn Môtô miền Tây cũng đến viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc Việt Nam đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Thạch Pích

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: