• Xây dựng Đảng

Gửi gắm niềm tin đến Đại hội lần thứ XIII của Đảng

27/01/2021 21:01 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Tư, 27/01/2021 | 21:01

STO - Ông Dương Phol - Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban nhân dân Khóm 5, Phường 9 (TP. Sóc Trăng) gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến Đại hội lần thứ XIII của Đảng, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Qua theo dõi, tôi thấy nhiệm kỳ qua, Đảng ta quan tâm đặc biệt đến công tác xây dựng Đảng, phòng, chống tham nhũng, nhưng không quên phát triển kinh tế để giải quyết việc làm cho người lao động. Đảng, Nhà nước còn tăng cường quốc phòng, an ninh bảo vệ vững chắc chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của đất nước, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội. Năm 2020, đại dịch Covid-19 xảy ra và lây nhiễm trên toàn cầu; bão và lũ lụt ở miền Trung, hạn hán, xâm nhập mặn đồng bằng sông Cửu Long, nhưng Đảng và Nhà nước ta quyết liệt phòng, chống dịch bệnh, ra sức khắc phục hậu quả thiên tai, nhằm đảm bảo phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống người dân, được các nước thế giới mến phục.

Là một đảng viên, tôi tin chắc Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ thành công tốt đẹp và Đảng ta tiếp tục lãnh đạo đất nước và đưa đất nước ta phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt bản thân tôi còn mong muốn đại hội lần này sẽ bầu chọn ra những người có năng lực, đạo đức tốt và tâm huyết với sự nghiệp cách mạng.

Qua đây, tôi cũng xin gửi gắm đến Đại hội lần thứ XIII của Đảng một số vấn đề sau: Hiện nay, dịch bệnh trên cây trồng, vật nuôi ngày càng phức tạp, khó lường, cộng thêm giá cả bấp bênh, người chăn nuôi thiệt hại và thua lỗ, nhiều người không còn vốn để tái đầu tư sản xuất. Vì vậy, nông dân mong muốn trong nhiệm kỳ tới, Đảng, Nhà nước tiếp tục đẩy mạnh chuyển giao khoa học, công nghệ cho người dân và tạo điều kiện cho bà con tiếp cận nguồn vốn để tái đầu tư sản xuất. Ngoài ra, tiếp tục đề ra các chủ trương, chính sách đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động. Tôi mong muốn Đảng, Nhà nước tiếp tục có chính sách hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số, như: hỗ trợ giống cây, con giống, đào tạo nghề, chuyển giao khoa học, công nghệ vào sản xuất để nâng cao mức sống người dân.

Đồng chí Trần Cẩm Thanh - Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Phường 3 (TP. Sóc Trăng) - Kỳ vọng sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ đối với cán bộ phụ nữ cơ sở không chuyên trách.

Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là sự kiện có ý nghĩa chính trị - xã hội sâu sắc, là ngày hội lớn của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân tộc Việt Nam. Kỳ vọng vào đại hội với những định hướng, quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả, tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước trong nhiệm kỳ mới.

Tôi tin tưởng tuyệt đối là Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng sẽ thành công tốt đẹp và lựa chọn, cơ cấu, bầu ra những người có đức, có tài để lo cho dân, cho nước; có cơ cấu cán bộ phụ nữ hợp lý. Trong 5 năm qua, Đảng và Nhà nước đã đề ra đường lối, chủ trương đúng đắn, phù hợp khi triển khai thực hiện Nghị quyết của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Qua đó, có nhiều chính sách quan tâm, hỗ trợ giúp cho các cấp hội phụ nữ ngày càng phát triển vững mạnh. Hy vọng, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng tiếp tục có những quyết sách đúng đắn, đột phá, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về mọi mặt trong phát triển kinh tế - xã hội với tốc độ nhanh hơn nữa. Khi đó, sẽ có nhiều chính sách quan tâm đối với phụ nữ, nhất là đối với cán bộ phụ nữ cơ sở không chuyên trách, vì đây là đội ngũ có nhiều cống hiến cho công tác hội phụ nữ.

T. H - CH

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: