• Xây dựng Đảng

Tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đảng viên

15/08/2017 15:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Tác giả: Q.K
  • Thứ Ba, 15/08/2017 | 15:00

STO - Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Huỳnh Văn Sum - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tại buổi làm việc định kỳ với Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp vào chiều ngày 15-8. Tham dự buổi làm việc có đồng chí Lâm Tấn Hòa - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng của Tỉnh ủy.

Theo đồng chí Nguyễn Thị Hồng Cẩm - Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp, từ đầu năm 2017 đến nay, Đảng ủy Khối và cấp ủy cơ sở đã chủ động, tích cực phối hợp với Hội đồng quản trị, lãnh đạo doanh nghiệp triển khai các nhiệm vụ, giải pháp nhằm duy trì ổn định và thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả. Tổng doanh thu của các doanh nghiệp trong Khối thực hiện đạt trên 7.000 tỉ đồng. Các doanh nghiệp dịch vụ công ích tiếp tục làm tốt chức năng, nhiệm vụ được giao. Các doanh nghiệp trong Khối đã thực hiện tốt nghĩa vụ thuế, các chế độ, chính sách và tạo thu nhập ổn định cho người lao động, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội.

Quang cảnh buổi làm việc. Ảnh: Q.K

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối luôn quan tâm công tác giáo dục chính trị - tư tưởng; quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, chương trình hành động của Trung ương, của Tỉnh ủy, nhất là thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị gắn liền với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng. Các mặt công tác xây dựng Đảng tiếp tục được Đảng ủy Khối và các cấp ủy quan tâm thực hiện. Hoạt động của các đoàn thể ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực hơn. Đảng ủy Khối đã tập trung lãnh đạo tổ chức thành công Đại hội Cựu chiến binh Khối và Đại hội Đoàn Khối Doanh nghiệp. Bên cạnh những mặt đạt được, hiện nay vẫn còn một số doanh nghiệp còn gặp khó khăn trong sản xuất, kinh doanh; việc trả lương và đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động chưa kịp thời. Một vài đơn vị chưa quan tâm đúng mức đến công tác xây dựng Đảng; việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát chuyên đề, giám sát thường xuyên còn chậm…

Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Huỳnh Văn Sum biểu dương những kết quả đạt được của Đảng ủy Khối Doanh nghiệp từ đầu năm 2017 đến nay; đồng thời, chỉ ra những hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Hướng tới, đồng chí Huỳnh Văn Sum yêu cầu Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức đảng và chất lượng đảng viên; chỉ đạo cán bộ, đảng viên trong Khối thực hiện tốt Chỉ thị số 05 gắn liền với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng; tiếp tục quán triệt, xây dựng chương trình hành động và tổ chức thực hiện các nghị quyết Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 5 (khóa XII).

Q.K

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: