• Xây dựng Đảng

Tổ chức họp mặt truyền thống ngành Kiểm tra Đảng ủy Khối doanh nghiệp

16/10/2018 13:00 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Ba, 16/10/2018 | 13:00

STO - Chiều ngày 15-10, Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy Khối doanh nghiệp tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Kiểm tra Đảng (16-10-1948 – 16-10-2018). Dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Văn Thống - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối và cán bộ UBKT Đảng ủy Khối qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Trung - Chủ nhiệm UBKT Đảng ủy Khối đã ôn lại truyền thống trong 70 năm thành lập và phát triển của ngành kiểm tra. Mặc dù có nhiều khó khăn nhưng dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư, sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ kiểm tra của các cấp ủy đảng, ngành Kiểm tra Đảng luôn chủ động thực hiện nhiệm vụ theo phương châm “công minh, chính xác, kịp thời”.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với cán bộ ngành Kiểm tra Đảng qua các thời kỳ.

UBKT Đảng ủy Khối doanh nghiệp được thành lập từ năm 2011 với 10 UBKT cơ sở và 27 chi bộ có cán bộ phụ trách công tác kiểm tra, giám sát ở cơ sở. Đến nay, toàn Đảng bộ có 11 UBKT cơ sở và 30 chi bộ cơ sở có cán bộ phụ trách công tác kiểm tra, giám sát. Đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát đã không ngừng rèn luyện nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và đảng viên, củng cố nâng cao niềm tin trong cán bộ, đảng viên và người lao động đối với Đảng.

Với bề dày truyền thống ngành Kiểm tra Đảng, đồng chí Nguyễn Văn Thống đề nghị UBKT các cấp của Đảng bộ Khối tiếp tục đổi mới, tăng cường, nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát ngang tầm với chức năng, nhiệm vụ được giao. Cán bộ của ngành không ngừng nâng cao bản lĩnh chính trị, năng lực công tác, mạnh dạn đấu tranh với những biểu hiện sai trái để xứng đáng với các thế hệ đi trước, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Phước Liêu

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: