• Chung sức vì nhân đạo "Chữ thập đỏ, vì mọi người ở mọi nơi"

Trao tặng thiết bị lọc nước cho các trường học

25/05/2023 10:59 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Thứ Năm, 25/05/2023 | 10:59
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 25/5, tại Trường Phổ thông dân tộc nội trú - Trung học cơ sở huyện Long Phú, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng tổ chức chương trình trao tặng thiết bị lọc nước cho các trường học trên địa bàn tỉnh. Đến dự có đồng chí Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; đại diện Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn đầu tư và Thương mại (INTRACO); lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện Long Phú và các em học sinh.

Chương trình trao tặng thiết bị lọc nước cho các trường học nhằm giúp cho học sinh có điều kiện tiếp cận nguồn nước sạch đảm bảo sức khỏe học tập, đồng thời góp phần vào quá trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh Sóc Trăng. Trong đợt này, chương trình trao tặng 2.400 thiết bị lọc nước cho các trường trên địa bàn huyện Long Phú.

Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng, đại diện công ty tài trợ và các ngành, đoàn thể huyện Long Phú trao tặng thiết bị lọc nước cho học sinh. Ảnh: HUỲNH NHƯ

Tại buổi trao tặng, các em học sinh được truyền thông, hiểu rõ tầm quan trọng của việc sử dụng nước sạch đối với sức khỏe, với môi trường và được hướng dẫn cách sử dụng thiết bị lọc nước.

Sau chương trình, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Sóc Trăng tiếp tục phối hợp tổ chức các đợt trao tặng thiết bị lọc nước cho các trường học. Tổng số thiết bị lọc nước được trao tặng cho các trường học trên địa bàn tỉnh trong đợt này là 12.417 thiết bị, do Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn đầu tư và Thương mại tài trợ. Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2023, qua đó tạo phong trào cho các doanh nghiệp, chính quyền địa phương cùng các tổ chức xã hội chung tay vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

HUỲNH NHƯ

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: