• Biển đảo quê hương

Ấm áp nghĩa tình từ Chương trình Xuân biên giới, Tết hải đảo

15/01/2023 12:58 GMT +7
  • Nguồn: Báo Sóc Trăng
  • Chủ Nhật, 15/01/2023 | 12:58
Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Nam
  • Giọng Nữ miền Bắc

STO - Sáng ngày 15/1, tại Đồn Biên phòng An Thạnh Ba, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng) diễn ra Chương trình Xuân biên giới, Tết hải đảo năm 2023 do Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Cù Lao Dung, Đồn Biên phòng An Thạnh Ba tổ chức. Đến dự có lãnh đạo Phòng Chính trị, Bộ đội Biên phòng tỉnh; Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; Huyện đoàn Cù Lao Dung; Trưởng Nhóm Mai Thanh Thế; các cơ sở đoàn trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh.

Trao quà cho các hộ dân ở xã An Thạnh 3 và xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Ảnh: NGỌC HẢI

Nằm trong chuỗi hoạt động "Xuân biên phòng ấm lòng dân bản", các đơn vị đã tổ chức tuyên truyền chủ quyền biển, đảo Việt Nam đến người dân xã An Thạnh 3 và xã An Thạnh Nam. Đồng thời, trao tặng quà cho 10 chiến sĩ công tác ở Đồn Biên phòng An Thạnh Ba; nhóm Mai Thanh Thế trao tặng Đồn Biên phòng An Thạnh Ba phần quà tết.

Nhằm đồng hành với hộ dân có hoàn cảnh khó khăn vui xuân đón Tết, các đơn vị đã trao tặng 100 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cho 100 hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em khuyết tật và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở xã An Thạnh 3 và An Thạnh Nam. Các phần quà trên do Nhóm Mai Thanh Thế, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sóc Trăng và Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương đóng góp. Ngoài ra, Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa tỉnh còn tổ chức khám bệnh và cấp thuốc trị bệnh miễn phí cho 100 người cao tuổi. Dịp này, Đồn Biên phòng An Thạnh Ba trao 6 suất học bổng cho các em học sinh vượt khó học tốt.

Đây là hoạt động có ý nghĩa gắn kết các cơ quan, đơn vị hướng về vùng biên giới, hải đảo. Đặc biệt là có hoạt động chia sẻ yêu thương, gắn kết các tổ chức, cá nhân chăm lo sức khỏe người dân và mang đến những phần quà xuân thiết thực, giảm bớt phần nào khó khăn cho người dân cùng vui xuân, đón Tết.

NGỌC HẢI

Bình Luận

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
>> Xem thêm

Báo Sóc Trăng Online - baosoctrang.org.vn
Cơ quan chủ quản: Tỉnh ủy Sóc Trăng
Tổng Biên tập: Nguyễn Văn Triều

Phó Tổng Biên tập: Lê Hoàng Bắc - Lê Minh Trường - Trần Thị Thu Thảo
Giấy phép xuất bản số: 833/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 30-12-2021
Tòa soạn: Số 02, Trần Văn Sắc, Phường 2, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: 0299 3 822499 - Fax: 0299 3 622049 
Email: baosoctrangdientu@gmail.com hoặc toasoanbaosoctrang@gmail.com
Báo Sóc Trăng giữ bản quyền nội dung trên website này

Tổng số lượt truy cập: